Nóng: Đã bắt được Giám đốc Hàn Quốc sát hại bạn đồng hương, phi tang xác bỏ vào vali ở Sài Gòn

Nguồn tin của phóng viên cho hay, Công an đã bắt được nghi phạm Jeong In Cheol sát hại người bạn đồng hương phi tang xác bỏ vào vali ở đường số 3, khu dân cư Him Lam, KP.5, phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM gây xôn xao dư luận vào tối ngày 27/11.

Chiều 28/11, nguồn tin riêng của phóng viên cho hay, Công an quận 7, phối hợp cùng Công an quận 1 và các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đã bắt giữ được đối tượng Jeong In Cheol (SN 1985, quốc tịch Hàn Quốc) - là nghi phạm liên quan đến vụ sát hại người bạn đồng hương phi tang xác bỏ vào vali ở đường số 3, khu dân cư Him Lam, KP.5, phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM gây xôn xao dư luận vào tối ngày 27/11.

Nóng: Đã bắt được Giám đốc Hàn Quốc sát hại bạn đồng hương, phi tang xác bỏ vào vali ở Sài Gòn-1

Chiếc vali được phát hiện bên trong ngôi nhà xảy ra sự việc

Nguồn tin phóng viên cho hay, nghi phạm Jeong In Cheol bị bắt khi đang lẩn trốn ở quận 2, TPHCM. Khi bị bắt, nghi phạm Jeong In Cheol đã được trinh sát di lý về trụ sở công an để lấy lời khai làm rõ vụ án.

Do tính chất vụ án liên quan đến vụ án giết người có yếu tố phi tang xác nên phía Công an chưa cung cấp về động cơ gây án của nghi phạm Jeong In Cheol.

Như đã thông tin, tối 27/11, một số người dân phát hiện 1 chiếc vali ở 1 căn hộ 3 tầng trong KDC Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM. Nghi ngờ nên mọi người mở ra kiểm tra thì phát hiện bên trong chứa 1 thi thể.

Nóng: Đã bắt được Giám đốc Hàn Quốc sát hại bạn đồng hương, phi tang xác bỏ vào vali ở Sài Gòn-2

Công an thông báo truy tìm giám đốc người Hàn Quốc liên quan vụ án

Sự việc được trình báo công an. Nhận tin báo, công an có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra.

Tại hiện trường, công an phát hiện 1 vali màu hồng chứa thi thể. Bên cạnh đó, công an thu được thêm kìm cộng lực. Bước đầu, bên trong vali là thi thể người không nguyên vẹn và bị sát hại.

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-da-bat-duoc-giam-doc-han-quoc-sat-hai-ban-dong-huong-phi-tang-xac-bo-vao-vali-o-sai-gon-162202811145312493.htm

tphcm

giết người

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.