Nữ nhân viên y tế đi trực đêm về bị người tâm thần đánh tử vong giữa đường

Trong khi bà Đỗ Thị Thu H. (55 tuổi, là nhân viên Trạm Y tế xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi) đang trên đường đi trực về nhà thì bất ngờ bị đối tượng bị tâm thần dùng khúc cây gỗ đánh mạnh vào đầu và mặt khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h30 ngày 15/8, khi bất ngờ gặp bà Đỗ Thị Thu H. (55 tuổi, nhân viên Trạm Y tế xã Đức Chánh) trên tuyến đường liên thôn (đoạn qua thôn 2, xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi), nghi phạm Nguyễn Thành Sơn (46 tuổi, trú xã Đức Chánh, là người bị tâm thần) dùng khúc cây gỗ đang cầm trên tay đánh mạnh vào đầu và mặt, khiến nạn nhân H. tử vong tại chỗ.

Nhận được thông tin, Công an huyện Mộ Đức khẩn trương có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, đồng thời khống chế bắt giữ Nguyễn Thành Sơn.

Được biết, Nguyễn Thành Sơn là người từng được bà H. khám bệnh và điều trị tại Trạm y tế xã.

“Trước đó địa phương cũng đã phối hợp với công an huyện làm việc với gia đình ông Sơn và bắt buộc gia đình phải đưa Sơn đi điều trị tập trung nhưng gia đình họ không đồng ý.” - ông Nguyễn Quang Chính - Chủ tịch UBND xã Đức Chánh cho biết.

Theo một số người dân địa phương, ông Sơn là người bị bệnh tâm thần, trước đây đã từng đánh một lãnh đạo về hưu ở xã Đức Chánh khiến người này phải nhập viện ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) thương tật lên đến 90%.

Hiện Nguyễn Thành Sơn đã được Công an huyện Mộ Đức bàn giao cho Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục điều tra xử lý theo quy định pháp luật.

Theo TIỀN PHONG


Nhân viên y tế

tâm thần


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.