Nữ sinh đầu độc cha ruột bằng xyanua, đắp xi măng tạo hiện trường giả có dấu hiệu trầm cảm, khai báo như người mất hồn

Theo lời của một hàng xóm chia sẻ với báo chí thì nữ sinh 21 tuổi này gần đây có biểu hiện giống như bị trầm cảm. Khi làm việc với cơ quan điều tra, Linh nói chuyện như người mất hồn, khai báo bất nhất, đôi mắt nhìn xa xăm.

Liên quan đến vụ nữ sinh đầu độc giết chết cha ruột rồi tạo hiện trường giả, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Tống Thị Tùng Linh (21 tuổi, trú phường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa) để điều tra về hành vi giết người.

Theo chia sẻ của người thân, Linh là con út trong nhà, đang học ngành Luật trên TP.HCM. Vì dịch bệnh bùng phát, Linh về nhà sống với ông Điệp để học online. Vì tính chất công việc, nhà hay dơ do nhỏ nước bẩn, ông Điệp thường bảo Linh lau nhà, từ đó, 2 cha con thường xuyên cằn nhằn nhau.

Nữ sinh đầu độc cha ruột bằng xyanua, đắp xi măng tạo hiện trường giả có dấu hiệu trầm cảm, khai báo như người mất hồn-1


Linh bực tức với việc cha hay cằn nhằn, la rầy mình đến mức gọi điện thoại cho bà Đê để kêu ca việc chán nản cha mình. Vì vậy, mẹ Linh đã gọi điện về khuyên cả 2 cha con nên kiềm chế hơn. Tuy nhiên, bà Đê bất lực thừa nhận: "Con Linh thì nó bướng, nhiều khi mình nói nó không nghe".

Nói về tính cách bình thường của con gái, mẹ Linh cho biết Linh vốn hướng nội, trầm tính, ít nói, nhìn qua thì hiền lành nhưng bên trong ngang bướng.

Bên cạnh đó, theo thông tin trên báo Thanh niên, quá trình làm việc với hàng xóm của Linh, lực lượng công an được họ cho biết nhiều tháng qua Linh có dấu hiệu trầm cảm.

Lúc làm việc với Linh, lực lượng công an thấy nữ sinh nói chuyện như người mất hồn, khai báo bất nhất, đôi mắt nhìn xa xăm. Với kinh nghiệm từng điều tra các vụ án mạng do người trầm cảm gây ra, lực lượng công an nghi ngờ ông Điệp bị Linh sát hại, dựng hiện trường vụ cháy giả, khai báo gian dối nên quay lại hiện trường tìm kiếm từng ngõ ngách bên trong và căn nhà của nữ sinh.

Trước đó, ngày 18/1, Linh bắt xe đến chợ Kim Biên, TP.HCM mua 1kg chất độc xyanua, sau đó mang về cho vào nước uống để trong tủ lạnh. Ông Điệp đã lấy 1 chai nước để uống và tử vong sau đó.

Đến sáng hôm sau (19/1), biết cha đã tử vong, Linh kéo thi thể ông Điệp ra phía sau tường rào rồi mua gạch, xi măng về đắp lên thi thể và xây gạch bịt kín nhằm che giấu hành vi.

Tại cơ quan điều tra, Linh khai động cơ dẫn đến việc giết cha ruột vì bản thân thường xuyên bị cha chửi mắng trong thời gian dài, hơn nữa cha còn đối xử không tốt với cả mẹ của Linh. Thời gian gần đây, do bị cha tiếp tục la mắng nên Linh nảy sinh ý định giết cha nhằm "giải tỏa" cơn bức xúc, kìm nén kéo dài.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-sinh-dau-doc-cha-ruot-bang-xyanua-dap-xi-mang-tao-hien-truong-gia-co-dau-hieu-tram-cam-khai-bao-nhu-nguoi-mat-hon-162222401081151389.htm

đầu độc

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.