Phạm tội giết người ở TP.HCM 28 năm trước, trốn về Phú Yên cưới vợ rồi bị bắt

Sau khi phạm tội giết người tại TP.HCM, đối tượng đã bỏ trốn nhiều nơi, thay đổi quê quán rồi về Phú Yên cưới vợ trước khi bị bắt.

Phạm tội giết người ở TP.HCM 28 năm trước, trốn về Phú Yên cưới vợ rồi bị bắt-1
Nguyễn Đăng Dũng khi bị bắt

Sáng nay (7/7) nguồn tin của Báo Người Lao Động cho biết Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM đã di lý Nguyễn Đăng Dũng (SN 1974; thường trú xã Phú Hiệp, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai) - đối tượng phạm tội giết người, trốn lệnh truy nã - từ Phú Yên về TP HCM để tiếp tục điều tra.

Trước đó, sáng 6/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM phối hợp với Công an huyện Tây Hòa đã bắt khẩn cấp Nguyễn Đăng Dũng tại thôn Suối Phẩn, xã Hòa Mỹ Tây, huyện Tây Hòa.

Phạm tội giết người ở TP.HCM 28 năm trước, trốn về Phú Yên cưới vợ rồi bị bắt-2
Lệnh truy nã Nguyễn Đăng Dũng 28 năm trước

Dũng là đối tượng phạm tội "Giết người" tại TP HCM. Sau khi gây án vào năm 1994, Dũng đã lẩn trốn, thay đổi quê quán, tạo vỏ bọc là một người dân lương thiện nhằm trốn tránh sự truy tìm của cơ quan chức năng. Gần đây, Dũng về xã Hòa Mỹ Tây làm việc rồi cưới vợ trước khi bị bắt.

Theo Nld.com.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/pham-toi-giet-nguoi-o-tp-hcm-28-nam-truoc-tron-ve-phu-yen-cuoi-vo-roi-bi-bat-20220707104241011.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.