Phẫn nộ dòng trạng thái cuối cùng của nghi phạm bóp cổ bạn gái 16 tuổi đến chết ở Hà Nam

Nghi phạm sát hại nữ sinh lớp 10 ở Hà Nam đăng dòng status cuối cùng trên Facebook cá nhân hiện đang tạo nên làn sóng phẫn nộ dữ dội trong cộng đồng mạng.

Như tin tức đã đưa, vào tối 24/2, một cán bộ Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hà Nam cho biết, cơ quan chức năng đang tạm giữ nam nghi phạm tên Trần Mạnh Hùng (SN 1999) ở 1 Mai Xá, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân. Qua xét hỏi, bước đầu Hùng khai có quan hệ tình cảm với nữ sinh.

Phẫn nộ dòng trạng thái cuối cùng của nghi phạm bóp cổ bạn gái 16 tuổi đến chết ở Hà Nam-1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

Tối một ngày trước nữ sinh đến nhà Hùng chơi. Tại đây, Hùng khai đã bóp cổ bạn gái tử vong.

Phẫn nộ dòng trạng thái cuối cùng của nghi phạm bóp cổ bạn gái 16 tuổi đến chết ở Hà Nam-2

Nghi phạm Trần Mạnh Hùng

Phía cơ quan công an cho biết đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ án.

Ngay sau vụ án rúng động xảy ra, trang cá nhân của Hùng được nhiều người tìm thấy. Theo nội dung được chia sẻ trên trang cá nhân của nghi phạm này, Hùng đã cho đăng tải dòng status với nội dung: "Mọi chuyện dần sẽ qua thôi, nhớ em", đính kèm với đó là icon mặt cười.

Phẫn nộ dòng trạng thái cuối cùng của nghi phạm bóp cổ bạn gái 16 tuổi đến chết ở Hà Nam-3

Hùng đã cho đăng tải dòng status với nội dung: "Mọi chuyện dần sẽ qua thôi, nhớ em". Đi cùng với đó với icon mặt cười.

Ngay lập tức, dòng status cuối cùng mà nghi phạm Trần Mạnh Hùng đăng tải đã trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

Rất nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ xen lẫn bức xúc tột cùng khi đọc được dòng chia sẻ của nghi phạm 9X này. Dưới bài đăng của Hùng, nhiều bình luận chỉ trích và những lời tố cáo lối sống bất hảo của y được dân mạng để lại.

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng mong chờ cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ vụ án, xử lý đúng người đúng tội để kẻ ác phải đền tội trước pháp luật.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-no-dong-trang-thai-cuoi-cung-cua-nghi-pham-bop-co-ban-gai-16-tuoi-den-chet-o-ha-nam-162212502133002933.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.