Phẫn nộ lời khai nghi phạm đóng 9 chiếc đinh vào đầu bé gái 3 tuổi ở Hà Nội

Bực tức vì cháu A. là con riêng của người tình, Huyên nảy sinh ý định hành hạ, đánh đập và giết bé gái để không ảnh hưởng đến cuộc sống của hai người.

Liên quan tới việc bé gái 3 tuổi bị bạo hành ở Hà Nội, ngày 20/1, Công an TP Hà Nội đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Trung Huyên là bạn trai của chị N.T.L (trú huyện Thạch Thất) - mẹ bé N.A. đồng thời phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo tài liệu điều tra, năm 2012, chị L. kết hôn cùng anh Đỗ Hữu Chung (SN 1984, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội). Quá trình chung sống sinh được 3 người con gồm cháu Đỗ Thị Ngọc Liên (SN 2013), cháu Đỗ Ngọc Diệp (SN 2016) và cháu Đỗ Ngọc A. (SN 2018). Do mâu thuẫn trong sinh hoạt tháng 6/2021 Luyến và anh Chung ly hôn, anh Chung nuôi hai cháu Liên và Diệp, chị L. nuôi cháu A.

Phẫn nộ lời khai nghi phạm đóng 9 chiếc đinh vào đầu bé gái 3 tuổi ở Hà Nội-1

Hình ảnh chụp X-quang của bé A. sau khi bị người tình của mẹ bạo hành.

Sau khi ly hôn, thời gian sau đó chị L. nảy sinh tình cảm với Nguyễn Trung Huyên. Cả hai không đăng ký kết hôn nhưng chung sống như vợ chồng.

Tháng 9/2021, chị L. và Huyên cùng cháu A. đến thuê trọ tại xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất. Tại đây, trong quá trình sinh sống do bực tức vì cháu A. Là con riêng của chị L. nên Huyên nảy sinh ý định hành hạ, đánh đập và giết cháu A. để không ảnh hưởng đến cuộc sống của hai người.

Theo lời khai ban đầu, Huyên từng nhiều lần hành hạ bé A. kể từ khi bé gái đến ở cùng. Khoảng tháng 10/2021, Huyên được cho là mua 2 gói thuốc diệt cỏ rồi pha vào chai nước ngọt, đem cho bé gái uống khiến nạn nhân ngộ độc phải cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Một tháng sau, nghi phạm nhét đinh vít vào miệng bé gái. Lần đó, chị Luyến phải đưa con gái đến Bệnh viện huyện Thạch Thất để gắp dị vật ra ngoài.

Ngày 24/12/2021, Huyên say rượu rồi đánh gãy tay của bé gái. Gần đây nhất, sáng 17/1, Huyên ở nhà trọ với cháu A. và tiếp tục hành hung con gái riêng của người tình.

Cơ quan công an cũng đang điều tra việc Huyên đóng 9 chiếc đinh vào đầu bé A. Bé sau đó nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất trong tình trạng hôn mê, co giật. Khi thăm khám, bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé bị bó bột. Quá trình chẩn đoán bác sĩ nhận định bé bị viêm màng não nên chuyển bé lên Bệnh viện Xanh Pôn.

Tại đây, bé được chụp X-Quang và phát hiện 9 dị vật trong hộp sọ, hình dạng giống đinh ghim.

Phẫn nộ lời khai nghi phạm đóng 9 chiếc đinh vào đầu bé gái 3 tuổi ở Hà Nội-2

Công an có mặt tại bệnh viện Xanh Pôn nơi bé A. đang nằm điều trị.

Chị Huyền Anh (bác dâu bé gái) thông tin về tình trạng hiện tại của bé A. cho biết: "Tôi chưa được vào gặp cháu, hiện chỉ có ông nội đang trực tiếp bên trong với cháu. Các bác sĩ tại BV Xanh Pôn cho biết họ đang hội chẩn với các chuyên gia đầu ngành của BV Việt Đức và BV Bạch Mai để xem tình hình của cháu, nếu sức khỏe có tiển triển hơn sẽ tiến hành phẫu thuật lấy đinh ra cho cháu.

Các bác sĩ cũng cho biết, đinh trong đầu cháu đã gây hiện tượng viêm mủ nên cũng nguy hiểm hơn. Về phía gia đình rất hi vọng cháu có thể đủ sức khoẻ để được làm phẫu thuật", chị Huyền Anh nói.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã triệu tập những người có liên quan đến làm việc, trong đó có mẹ cháu bé và Huyên.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phan-no-loi-khai-nghi-pham-dong-9-chiec-dinh-vao-dau-be-gai-3-tuoi-o-ha-noi-222022201125656646.htm

bạo hành trẻ em

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.