Nóng: Phát hiện thi thể không nguyên vẹn trong vali tại căn hộ ở khu dân cư Him Lam

Rạng sáng 28/11, Công an quận 7 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang phong toả hiện trường, điều tra làm rõ 1 vụ án mạng, thi thể nạn nhân không nguyên vẹn chứa trong một chiếc vali.

Thông tin ban đầu, tối 27/11, một số người dân phát hiện 1 chiếc vali ở 1 căn hộ 3 tầng trong KDC Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM. Nghi ngờ nên mọi người mở ra kiểm tra thì phát hiện bên trong chứa 1 thi thể. Sự việc được trình báo công an.

Nóng: Phát hiện thi thể không nguyên vẹn trong vali tại căn hộ ở khu dân cư Him Lam-1

Rất đông người dân tập trung bên ngoài theo dõi sự việc (Ảnh: Facebook)

Nhận tin báo, công an có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra. Công an phong toả 2 bên con đường dẫn vào căn nhà xảy ra vụ việc.

Hiện trường, công an phát hiện 1 vali màu hồng chứa thi thể. Bên cạnh đó, công an thu được thêm kìm cộng lực.

Nóng: Phát hiện thi thể không nguyên vẹn trong vali tại căn hộ ở khu dân cư Him Lam-2

Hiện trường được phong toả

Nóng: Phát hiện thi thể không nguyên vẹn trong vali tại căn hộ ở khu dân cư Him Lam-3

Chiếc vali được phát hiện trong căn hộ 3 tầng (Ảnh: Facebook)

Đến 22h30 cùng ngày, xe được cho là chở thi thể đã rời khỏi hiện trường. Bên ngoài có rất đông người dân theo dõi bàn tán xôn xao.

Bước đầu, bên trong vali là thi thể người không nguyên vẹn. Nghi can gây án được xác định là 1 người nước ngoài. Được biết, cả nạn nhân và nghi can thuê phòng sống tại đây và cách đây vài ngày đã trả phòng.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-phat-hien-thi-the-khong-nguyen-ven-trong-vali-tai-can-ho-o-khu-dan-cu-him-lam-162202711235823696.htm

tphcm

giết người

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.