Phát hiện xưởng sản xuất nước hoa Chanel giả đựng trong xô, chậu

Lực lượng chức năng vừa phát hiện và thu giữ lượng lớn mỹ phẩm, nước hoa được chiết vào các chai mang nhãn hiệu Coco Chanel, Collagen X12 olive, Pink Lady Shower... tại Hà Nội.

Chiều 16/6, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 11 thuộc Cục QLTT Hà Nội phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế, Công an huyện Thanh Oai kiểm tra cơ sở sản xuất tại thôn Tảo Dương, xã Hồng Dương, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội.

Kết quả, lực lượng chức năng phát hiện nhiều công nhân đang tiến hành sang chiết, dán nhãn các sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa mang thương hiệu nước ngoài. Số lượng lớn vỏ hộp, tem nhãn thể hiện nguồn gốc xuất xứ sản phẩm ở Hàn Quốc, Pháp...

Đáng nói, các sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa được pha chế thủ công tại cơ sở bằng rất nhiều loại hoá chất trôi nổi khác nhau và được đựng trong các xô, chậu. Ước tính ban đầu giá trị hàng hóa tại cơ sở lên đến hàng tỷ đồng.

Phát hiện xưởng sản xuất nước hoa Chanel giả đựng trong xô, chậu-1
Ruột của các sản phẩm này được pha chế thủ công tại cơ sở bằng rất nhiều loại hoá chất trôi nổi khác nhau. Ảnh: DMS.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng còn phát hiện tại kho hàng đang chứa số lượng lớn sản phẩm đã được chiết, rót vào các chai mang nhãn hiệu Coco Chanel. Ngoài ra, tại địa điểm này cũng phát hiện số lượng lớn sản phẩm mang nhãn hiệu Collagen X12 olive, Pink Lady Shower...

Chủ cơ sở sản xuất trên chưa xuất trình được bất cứ chứng từ, hóa đơn liên quan đến các nguyên liệu sản xuất và hàng hóa trên.

Hiện, đội QLTT số 11 đã tạm giữ toàn bộ các phương tiện, máy móc và các sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa trên để xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phat-hien-xuong-san-xuat-nuoc-hoa-chanel-gia-dung-trong-xo-chau-post1228171.html?fbclid=IwAR1t6lJgQDMO_gXRr_lR0CPLruDHWkM86BxqJJD59pTzXKKSr5sMNselAPc

hàng giả


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.