Quên không khóa cửa phòng trọ khi ngủ, đôi vợ chồng bị trộm cuỗm sạch số tiền tích góp suốt 10 năm

Toàn bộ tài sản mà vợ chồng ông tích cóp suốt 10 năm qua đã bị tên trộm đột nhập phòng trọ lấy đi mất!

Theo dõi đoạn clip đăng tải có thể thấy, kẻ trộm đi 2 người trên một chiếc xe máy. Trong khi một tên làm nhiệm vụ cảnh giới ở ngoài thì tên còn lại lẻn vào phòng trọ của đôi vợ chồng.

Ngủ quên khóa cửa phòng trọ, đôi vợ chồng bị trộm cuỗm sạch tài sản

Nhân lúc cả 2 đang say giấc, tên này đã lén lút lấy đi số tài sản mà đôi vợ chồng tích góp làm lụng suốt 10 năm qua rồi ra xe đồng bọn chờ sẵn để tẩu thoát.

Được biết, vụ việc xảy ra ở phường Hiệp Thành (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Được biết, ông Trần Văn B. (49 tuổi, quê Hậu Giang) đã lên Công an phường trình báo về việc bị kẻ trộm lẻn vào phòng trọ lấy đi túi xách bên trong có tiền, vàng với tổng giá trị hơn 120 triệu đồng.

Theo ông B., rạng sáng 8/3, kẻ trộm đã lẻn vào phòng trọ của vợ chồng ông tại tổ 66 (khu 5, phường Hiệp Thành) lấy chiếc túi xách bên trong có 7 chỉ vàng, 1 lắc tay 5 chỉ, 1 đôi bông tai và 1 sợi dây chuyền 7 chỉ, cùng 30 triệu đồng tiền mặt. Toàn bộ là tài sản mà vợ chồng ông tích cóp suốt 10 năm qua.

Quên không khóa cửa phòng trọ khi ngủ, đôi vợ chồng bị trộm cuỗm sạch số tiền tích góp suốt 10 năm-1
Tên trộm đột nhập vào phòng trọ, lấy đi số tài sản suốt 10 năm tích góp của đôi vợ chồng.

Ông B. đã nhờ chủ dãy trọ trích xuất camera, phát hiện khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, một đối tượng đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang đi vào dãy trọ. 

Sau khi lượn qua một vòng, đối tượng này đẩy cửa phòng trọ của vợ chồng ông B., lấy đi túi xách bên trong có vàng và tiền rồi nhanh chóng chạy ra ngoài đường, tẩu thoát.

Ông B. cho biết thời điểm xảy ra trộm, vợ ông đang ngủ trong phòng nhưng quên chốt cửa. Còn ông B. đi làm thêm ở một quán lẩu, mãi đến 4 giờ sáng mới về phòng trọ.

Ngay sau khi đăng tải, vụ trộm đã khiến nhiều người bàn luận xôn xao. Rất đông tỏ ra thương cảm với "khổ chủ", song số khác cũng lấy đây làm bài học cho chính mình, nên tự giác bảo quản tài sản có giá trị, tránh tạo sơ hở cho kẻ gian lợi dụng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quen-khong-khoa-cua-phong-tro-khi-ngu-doi-vo-chong-bi-trom-cuom-sach-so-tien-tich-gop-suot-10-nam-162220903161358646.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.