Rùng mình hung khí nữ nghi phạm dùng để sát hại dã man chủ shop thời trang ở Bắc Giang

Mâu thuẫn trong quá trình mua quần áo, Hà đã dùng hung khí là một con dao dài để chém nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Tối 11/4, một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang. Theo đó, nạn nhân là D.T.T.M (SN 1997) chủ cửa hàng quần áo thời trang. Nghi phạm được xác định là nữ, sau khi gây án đã bỏ trốn.

Rùng mình hung khí nữ nghi phạm dùng để sát hại dã man chủ shop thời trang ở Bắc Giang-1

Chân dung nghi phạm và hiện trường vụ án mạng

Ngày 12/4, Công an huyện Tân Yên đã bắt được đối tượng nghi phạm vụ việc là Phạm Thị Hà (sinh năm 1984), ở Tổ dân phố Cầu Thượng, thị trấn Nhã Nam. Hà được phát hiện khi đang trốn trong một ngôi nhà bỏ hoang cách nơi gây án không xa.

Cơ quan chức năng cũng thu giữ được con dao dài mà Hà dùng làm hung khí gây án. Trao đổi với tờ Tiền phong, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, tối ngày 11/4, chị M có đến nhà bà ngoại để tắm nhờ. Nhà bà ngoại chị M gần nhà đối tượng Hà (cửa hàng chị M cách nhà đối tượng Hà khoảng 150 mét). Đến gần nhà bà ngoại, chị M gặp Hà. Đối tượng Hà gọi chị M nói chuyện. Hà và chị M có nói chuyện qua lại, rồi xảy ra xô xát.

Rùng mình hung khí nữ nghi phạm dùng để sát hại dã man chủ shop thời trang ở Bắc Giang-2

Con dao Hà dùng để gây án - Ảnh: Côn an Bắc Giang

Sau đó, Hà rút dao đã chuẩn bị sẵn để trong người chém liên tiếp 12 nhát vào vùng cổ bên trái, đầu, mặt của chị M. Chị M gục tại chỗ và được người dân đưa đi cấp cứu ở Trung tâm Y tế huyện Tân Yên nhưng tử vong trong đêm 11/4.

Gây án xong, đối tượng Hà vứt hung khí tại hiện trường và bỏ trốn. Nghi phạm khai nhận định dùng thuốc chuột tự tử nhưng bất thành.

Rùng mình hung khí nữ nghi phạm dùng để sát hại dã man chủ shop thời trang ở Bắc Giang-3

Khu nhà hoang nơi nghi phạm lẩn trốn

Theo VTV, Phạm Thị Hà và nạn nhân T.M. có quan hệ họ hàng, gọi nhau là chị em. Chị T.M. vừa mở cửa hàng bán quần áo thời trang tại nhà. Trong khi đó, Hà không có nghề nghiệp ổn định, từ nhiều năm trước đi làm ăn xa, gần đây trở về địa phương.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết thêm: Quá trình làm việc với cơ quan điều tra, Hà biểu hiện bình thường, nhận thức được hành vi. Đối tượng Hà đang bị tạm giữ để điều tra theo quy định.

Rùng mình hung khí nữ nghi phạm dùng để sát hại dã man chủ shop thời trang ở Bắc Giang-4

Nghi phạm Hà tại cơ quan điều tra

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/rung-minh-hung-khi-nu-nghi-pham-dung-de-sat-hai-da-man-chu-shop-thoi-trang-o-bac-giang-av3055860.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.