Bắt tài xế GrabBike có hành vi cướp giật điện thoại của người mẹ đang bồng con nhỏ ở Sài Gòn

Đang di chuyển trên đường hẻm và không đội mũ bảo hiểm, nam tài xế GrabBike thấy người phụ nữ vừa bồng con nhỏ vừa cầm điện thoại nên nảy lòng tham.

Sau đó đối tượng này áp sát và giật điện thoại của nạn nhân rồi tăng ga bỏ chạy. Sự việc được camera an ninh ghi lại.

Ngày 21/5, đại diện Grab tại Việt Nam cho biết đã phối hợp với Công an TP. HCM bắt giữ đối tượng Trịnh Tấn B. về hành vi cướp giật điện thoại.

Trước đó chiều 20/5, thông qua tổng đài Grab và mạng xã hội, Grab nhận được thông tin phản ánh về một thanh niên mặc đồng phục GrabBike nghi vấn thực hiện hành vi cướp giật trên địa bàn quận Tân Phú, TP. HCM.

Bắt tài xế GrabBike có hành vi cướp giật điện thoại của người mẹ đang bồng con nhỏ ở Sài Gòn-1

Hành vi cướp giật điện thoại của nam tài xế GrabBike bị camera an ninh ghi lại được.

Toàn bộ hành vi cướp giật của đối tượng này được camera an ninh ghi lại, hình ảnh được người dân đăng lên mạng xã hội.

Theo đó, khoảng 14h55 ngày 20/5, khi đang di chuyển trên một con đường hẻm thuộc phường Phú Trung (quận Tân Phú) và không đội mũ bảo hiểm, nam tài xế GrabBike thấy người phụ nữ bồng con nhỏ vừa cầm điện thoại bấm nên nảy lòng tham. Sau đó đối tượng này áp sát và giật điện thoại của nạn nhân rồi tăng ga bỏ chạy.

Sau khi nhận được thông tin và qua đối chiếu trên hệ thống, Grab xác nhận đó là đối tác tài xế của hãng nên đã ngay lập tức ngưng quyền truy cập ứng dụng của đối tượng này vĩnh viễn và chủ động cung cấp thông tin, phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP. HCM) trong việc điều tra, làm rõ vụ việc.

Bắt tài xế GrabBike có hành vi cướp giật điện thoại của người mẹ đang bồng con nhỏ ở Sài Gòn-2

Đối tượng B. (trái) bị bắt sau đó tại huyện Củ Chi và di lí về Công an phường Phú Trung, quận Tân Phú để điều tra - ảnh FB.

Sáng ngày 21/5 đối tượng có liên quan trong vụ việc được xác định là Trịnh Tấn B. đã bị tạm giữ khi đang lẩn trốn ở huyện Củ Chi (TP. HCM). Sau đó, đối tượng này được di lý về trụ sở Công an phường Phú Trung (quận Tân Phú, TP. HCM) để điều tra, làm rõ hành vi cướp giật.  

"Chúng tôi xin chân thành cảm ơn người dùng mạng xã hội tại Việt Nam đã kịp thời cung cấp thông tin đến Grab, cũng như cơ quan chức năng đã nhanh chóng truy bắt đối tượng. Chúng tôi kiên quyết không thỏa hiệp với mọi hành vi vi phạm pháp luật, và sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng để xử lý vụ việc", đại diện Grab chia sẻ.

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/bat-tai-xe-grabbike-co-hanh-vi-cuop-giat-dien-thoai-cua-nguoi-me-dang-bong-con-nho-o-sai-gon-22020215122556721.htm

cướp giật

tài xế GrabBike


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.