Tài xế quay clip mẹ trẻ 'bỏ quên' con trên taxi thừa nhận đăng tin sai sự thật: 'Lúc đó, tôi nghĩ chỉ nói hài hước'

Người này cho biết, anh không ý thức được sự ảnh hưởng khi đăng clip lên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc tài xế quay clip một bé gái đang ngồi ở hàng ghế sau xe taxi kèm thông tin người mẹ xuống xe bỏ quên con nhỏ, mới đây, tài xế đã chính thức lên tiếng về toàn bộ câu chuyện do mình đăng tải.

Clip: Tài xế taxi thừa nhận việc đăng tải video có nội dung sai sự thật

Tài xế tên là B.V.D (sinh năm 1997) là nhân vên hãng taxi Mai Linh ở Bắc Ninh. 'Cuốc xe hôm đó tôi chở khách từ Vinhomes sang đường Nguyễn Gia Thiều, do trời mưa phùn, chị khách không bế bé xuống xe được, chị có nhờ tôi trông hộ một lúc để chị ấy mua đồ.

Trong thời gian tôi ngồi trên xe với bé thì tôi đã có quay một đoạn video ngắn. Trong suy nghĩ của tôi lúc đấy là chỉ nói hài hước. Tôi cũng rất buồn vì việc làm của mình. Tôi gửi lời xin lỗi đến chị và gia đình của chị' - tài xế trần tình.

Tài xế quay clip mẹ trẻ bỏ quên con trên taxi thừa nhận đăng tin sai sự thật: Lúc đó, tôi nghĩ chỉ nói hài hước-1

Bản tường trình sự việc của tài xế D.

Tài xế D cho biết thêm, bản thân anh cũng không lường trước được hệ lụy của việc đăng tải clip lên mạng, làm ảnh hưởng đến cuộc sống và gia đình của khách hàng. Người này cũng hứa sẽ không tái phạm, nếu có, sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Trong khi đó, S.C - người mẹ trẻ trong câu chuyện vẫn khá bức xúc trước việc tài xế đăng thông tin sai sự thật lên mạng. 'Đoạn clip làm ảnh hưởng rất nhiều đến danh dự của tôi. Tôi yêu cầu phía hãng xe cần có xử lý nghiêm khắc với tài xế này' - S.C nói.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tai-xe-quay-clip-me-tre-bo-quen-con-tren-taxi-thua-nhan-dang-tin-sai-su-that-toi-noi-2104864.html

tài xế taxi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.