Tạm giữ 3 người cắt tóc, lột quần áo cô gái giữa đường

Liên quan đến vụ việc một cô gái bị hành hung, đánh đập và lột quần áo giữa đường, cơ quan công an đã tạm giữ 3 nghi phạm chính trong vụ việc.

Khuya 28/3, Công an TP Thủ Dầu Một phối hợp phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ Tằng Xỉu Phùng (SN 1990), Nìm Thùy Trang (SN 1989) và Hỷ Hướng Xường (SN 1960) để điều tra làm rõ hành vi “Làm nhục người khác”.

Qua điều tra, Tằng Xỉu Phùng và Vòng Màng Khương (SN 1991, HKTT: Đồng Nai) có quan hệ vợ chồng nhưng do mâu thuẫn tình cảm, đã sống ly thân.

Tạm giữ 3 người cắt tóc, lột quần áo cô gái giữa đường-1
Nghi phạm Tằng Xỉu Phùng (SN 1990).

Khoảng 14h ngày 27/3, khi thấy anh Khương chở chị T. đi mua đồ trên đường Huỳnh Văn Lũy (thuộc khu phố 8, phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một), thì Tằng Xỉu Phùng, Trang (chị dâu), Xường (mẹ Phùng) cùng 3 thanh niên (chưa rõ nhân thân) chặn đầu ôtô và yêu cầu anh Khương, chị T. ra khỏi xe nói chuyện.

Lúc này, nhóm của Phùng, Trang và Xường đã xông vào đánh đập gây thương tích, cắt tóc và lột quần áo của chị T. giữa đường để nhục mạ và lấy tài sản của chị T. gồm điện thoại di động iPhone 14 Pro Max màu trắng trị giá 29 triệu đồng, dây chuyền bạch kim trị giá 12 triệu đồng và vòng tay tỳ hưu bằng vàng trị giá 8 triệu đồng.

Sau khi sự việc xảy ra, cả nhóm Phùng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.


Tạm giữ 3 người cắt tóc, lột quần áo cô gái giữa đường-2
Hỷ Hướng Xường (SN 1960).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tam-giu-3-nguoi-cat-toc-lot-quan-ao-co-gai-giua-duong-post1416291.html?fbclid=IwAR3fZyhpS7ES1OPTcsOUyiY_RDKDSc8b7fe1h4xsx7uvmR2hbV-uZh7K_eg

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.