Tạm giữ hình sự bố bé gái 6 tuổi nghi bị bạo hành tử vong ở Hà Nội

Chiều 17/9, cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác pháp y tử thi liên quan vụ việc bé L.H.A. (6 tuổi) ở phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm tử vong nghi bị bạo hành.

Ngôi nhà nơi cháu bé cùng gia đình đang sinh sống tiếp tục được niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Theo lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, sáng nay (17/9) đơn vị này đã triệu tập L.T.C. (SN 1978, ở phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) là bố cháu bé đến cơ quan công an, bước đầu tạm giữ hình sự để làm rõ sự việc.

Tạm giữ hình sự bố bé gái 6 tuổi nghi bị bạo hành tử vong ở Hà Nội-1Ngôi nhà xảy ra sự việc vẫn được niêm phong

Theo lời khai ban đầu, vào khoảng 11h ngày 16/9, anh C. đã có hành vi đánh cháu A.. Đến 16h chiều, bé gái có biểu hiện nôn được mẹ cho ăn một bát cháo và uống thuốc.

Thấy con nôn nhiều, gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, phía bệnh viện xác nhận, nạn nhân đã tử vong trước khi đưa vào viện và trên người có dấu hiệu bị bạo hành nên đã báo cơ quan công an.

Tối cùng ngày, khi không thấy học sinh vào lớp học online nên cô giáo đã gọi điện cho mẹ cháu và được biết cháu đã qua đời. Cùng lúc này mạng xã hội xôn xao thông tin về vụ việc.

Tạm giữ hình sự bố bé gái 6 tuổi nghi bị bạo hành tử vong ở Hà Nội-2Hàng xóm rất bất ngờ trước sự việc

Tạm giữ hình sự bố bé gái 6 tuổi nghi bị bạo hành tử vong ở Hà Nội-3Thông tin bé tử vong trong giờ học là không đúng

Theo một số người dân sinh sống xung quanh, cháu bé là con của vợ chồng anh C. (43 tuổi) và chị Đ. (32 tuổi). Cặp vợ chồng mới về đây sinh sống vài năm và kinh doanh nước khoáng, nhưng không có giao lưu nhiều với hàng xóm xung quanh. Hai vợ chồng này có 2 người con, dưới bé gái còn em trai 4 tuổi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tam-giu-hinh-su-bo-be-gai-6-tuoi-nghi-bi-bao-hanh-tu-vong-o-ha-noi-162211709204658715.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.