Thi thể người phụ nữ đang phân hủy trong ngôi nhà hoang: Đeo 13 cây vàng trên người trước khi mất tích?

Theo trình báo của gia đình, trước khi chị D. được phát hiện tử vong trong nhà hoang nạn nhân có đeo trên người 13 cây vàng.

Ngày 16/11, liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy tại một căn nhà hoang, Công an H. Cái Nước (Cà Mau) cho biết đơn vị này đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra vụ việc. 

Theo thông tin trên báo Thanh niên, công an xác định nạn nhân là chị T.H.D. (38 tuổi, ngụ thị trấn Cái Nước, H. Cái Nước). Chị D. được gia đình trình báo mất tích trước đó 4 ngày. Cũng theo nội dung trình báo, chị D. có đeo trên người nhiều nữ trang.

Thi thể người phụ nữ đang phân hủy trong ngôi nhà hoang: Đeo 13 cây vàng trên người trước khi mất tích?-1
Chị D. mang nhiều trang sức trên người trước khi mất tích

Chia sẻ với báo Đất Việt, một người dân ấp Thị Tường A cho biết: "Người phụ nữ tử vong là người Thị trấn Cái Nước và mất tích 4 ngày trước. Theo gia đình nạn nhân báo, trước khi phát hiện thi thể chị D. ở căn nhà hoang, chị D. có đeo 13 cây vàng.

Tuy nhiên, khi công an vào khám nghiệm tử thi thì trên người chị D. không đeo nhiều vàng như gia đình người này trình báo. Cụ thể trên tay chị D. vẫn còn vài chiếc nhẫn và một đôi bông tai. Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao nạn nhân tử vong, nhiều người nghi ngờ đây là vụ giết người cướp của".

Theo lời người dân ấp Thị Tường A, chị D. là người ghi vé số trên thị trấn Cái Nước. Nhiều người cho biết kinh tế gia đình chị D. khá giả, vì vậy nên chị D. mới đeo nhiều vàng như vậy khi ra đường. Người phụ nữ này có hai đời chồng nhưng cũng không sống chính thức với ai.

Được biết nơi phát hiện ra thi thể nạn nhân là khu đất trống chưa được xây dựng và ít người sinh sống xung quanh.

Thi thể người phụ nữ đang phân hủy trong ngôi nhà hoang: Đeo 13 cây vàng trên người trước khi mất tích?-2
Hiện trường vụ phát hiện thi thể người phụ nữ sau 4 ngày mất tích (Ảnh nguồn Facebook)

Liên quan đến vụ việc, cùng ngày (16/11), trao đổi trên báo Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Minh - Trưởng Công an huyện Cái Nước - xác nhận người dân vừa phát hiện thi thể một phụ nữ mất tích trước đó đang trong quá trình phân hủy tại căn nhà hoang.

Ông Minh xác nhận chị D. có mang theo nhiều trang sức trước khi mất tích. Tuy nhiên, số lượng bao nhiêu thì ngành chức năng đang làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 15/11, một số người dân đi câu cá thì phát hiện mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ căn nhà bỏ hoang tại ấp Thị Tường A, xã Hưng Mỹ (Cái Nước). Sau đó, những người này vào trong kiểm tra thì tá hỏa khi thấy thi thể một người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy.

Sau khi vụ việc được trình báo cơ quan chức năng, lực lượng làm nhiệm vụ đã có mặt bảo vệ hiện trường, thu thập thông tin, phục vụ công tác điều tra.


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-thi-the-nguoi-phu-nu-dang-phan-huy-trong-ngoi-nha-hoang-deo-13-cay-vang-tren-nguoi-truoc-khi-mat-tich-162201611150901572.htm

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.