Thông tin gây sốc vụ bé gái 6 tuổi bị bạo hành tử vong ở Hà Nội: Người bố từng bắt cóc con gái Phó TGĐ ngân hàng

Lê Thành Công (43 tuổi, ở phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm) người bố bạo hành cháu bé 6 tuổi dẫn đến tử vong gây xôn xao dư luận từng có quá khứ vào tù ra tội.

Vụ việc bé gái 6 tuổi ở phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm bị bộ ruột đánh tử vong trong quá trình sinh hoạt đã gây xôn xao dư luận trong những ngày vừa qua.

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin mới nhất, ngày 28/9, cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt giam đối với Lê Thành Công (43 tuổi, ở phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Lê Thành Công là bố đẻ bé gái 6 tuổi tử vong ở Xuân Đỉnh (Hà Nội). Đối tượng thừa nhận trong cơn nóng giận đã đùng đũa, thanh tre, cán chổi đánh con, sau đó bé gái tử vong.

Thông tin gây sốc vụ bé gái 6 tuổi bị bạo hành tử vong ở Hà Nội: Người bố từng bắt cóc con gái Phó TGĐ ngân hàng-1
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Theo lời khai ban đầu, khoảng 11h ngày 16/9, Công có đánh con là cháu L.H.A (6 tuổi). Đến khoảng 16h cùng ngày, mẹ cháu A. là chị T.T.H.Đ. (SN 1989) có cho cháu ăn cháo và uống 1 viên Panadol nhưng thấy cháu nôn nhiều nên đã đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu.

Tuy nhiên, bé L.H.A đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Các bác sĩ nhận định nạn nhân có dấu hiệu bị bạo hành đã báo cáo Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa (Hà Nội) điều tra làm rõ.

Ngoài ra, liên quan đến Lê Thành Công, mới đây, thông tin trên báo Giao thông về quá khứ của đối tượng này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.  

Theo đó, vào khoảng năm 2003, đối tượng Công từng lĩnh án tù liên quan đến vụ tội bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản. Cụ thể, Công là 1 trong 2 đối tượng gây ra vụ bắt cóc cháu Phan Văn N., con trai Phó TGĐ Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á - Phan Văn Tính, để tống tiền 50.000 USD.

Sau đó, Lê Thành Công và đồng phạm Vũ Quốc Bảo lĩnh án lần lượt 12 và 11 năm tù về tội bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản.

Theo tài liệu điều tra, bị cáo Lê Thành Công từng làm việc với vợ ông Tính. Chiều 27/1/2003, Công vờ là công an đến trường THPT Nguyễn Du xin gặp Phan Văn Nam, con ông Tính. Công lừa cháu bé 12 tuổi này về giam giữ tại nhà ở phường Trung Liệt, Đống Đa, thông tin trên tờ Kiến thức cho biết thêm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thong-tin-gay-soc-vu-be-gai-6-tuoi-bi-bao-hanh-tu-vong-o-ha-noi-nguoi-bo-tung-bat-coc-con-gai-pho-tgd-ngan-hang-162212809183127630.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.