TP.HCM: Khởi tố em trai sát hại chị ruột dã man ở huyện Nhà Bè

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho hay đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam với Nguyễn Hồng Nho (SN 1984, ngụ huyện Nhà Bè) về tội "Giết người".

Ngày 11/11, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho hay đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam với Nguyễn Hồng Nho (SN 1984, ngụ huyện Nhà Bè) về tội "Giết người". Nạn nhân là chị N.T.B.N. (chị ruột của Nho).

Theo điều tra, khoảng 0h30' ngày 5/11, anh N.V.H. (anh ruột của Nho) đang ngủ phía trước cửa nhà số 507/13A tổ 20, khu phố 7, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TPHCM thì nghe tiếng Nho và chị N. nói chuyện với nhau, lớn tiếng trong nhà.

Khoảng 45 phút sau, anh H. nghe tiếng kêu cứu nên nhìn vào trong nhà thấy chị N. đang nằm bất động dưới sàn. Cạnh đó, Nho đang cầm hung khí. Sợ Nho bỏ trốn ra ngoài gây thương tích cho người khác nên anh H. khóa cửa ngoài. Đồng thời, anh hô hoán cho người dân và báo công an.

TP.HCM: Khởi tố em trai sát hại chị ruột dã man ở huyện Nhà Bè-1

Công an khám nghiệm 1 vụ án.

Nhận tin, công an có mặt tại hiện trường, vận động thuyết phục Nho bỏ hung khí nhưng Nho không hợp tác mà vẫn cố thủ bên trong nhà. Do đó, công an đã phá cửa, khống chế bắt giữ Nho. Kết quả giám định xác định nạn nhân N. chết do đa vết thương.

Hiện, Công an TP.HCM tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án để xử lý theo đúng quy định.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tphcm-khoi-to-em-trai-sat-hai-chi-ruot-da-man-o-huyen-nha-be-220201111181434799.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.