Triệt phá đường dây mua bán trẻ sơ sinh ở nhiều tỉnh thành trên cả nước

Lực lượng chức năng đang tạm giữ đối tượng có liên quan và xác định được 4 bà mẹ có hành vi bán con; 1 bà mẹ mang bầu tháng thứ 8.

Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội, Phòng hình sự Công an tỉnh Cao Bằng triệt phá đường dây mua bán trẻ sơ sinh với quy mô cực lớn, ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Cụ thể, vào đêm 25/2, cảnh sát đồng loạt ập vào kiểm tra các địa điểm mà các đối tượng môi giới đang thuê nhà để chăm nuôi các đứa trẻ sơ sinh trước khi đem bán sang Trung Quốc.

Triệt phá đường dây mua bán trẻ sơ sinh ở nhiều tỉnh thành trên cả nước-1
Lực lượng chức năng đã giải cứu kịp thời 4 đứa trẻ sơ sinh chuẩn bị được bán sang Trung Quốc


Cơ quan công an đã giải cứu kịp thời 4 đứa trẻ sơ sinh đang trên đường đi bán sang Trung Quốc. Bên cạnh đó, công an cũng đang tạm giữ đối tượng có liên quan và xác định được 4 bà mẹ có hành vi bán con; 1 bà mẹ mang bầu tháng thứ 8. Ngoài ra còn xác định được 2 bà mẹ sắp sinh khác đã được đưa sang Trung Quốc.

Đây là đường dây mua bán trẻ sơ sinh với quy mô rất lớn, có sự tham gia câu kết của nhiều đối tượng trong và ngoài nước. Cục cảnh sát hình sự đã theo dõi mọi di biến động của đường dây này trong một thời gian dài trước đó.

Triệt phá đường dây mua bán trẻ sơ sinh ở nhiều tỉnh thành trên cả nước-2


"Đây là vụ án, về mặt pháp luật, thì vi phạm đặc biệt nghiêm trọng. Còn về mặt đạo đức, thì hành vi của các đối tượng phạm tội là vô nhân đạo", Đại tá Phan Mạnh Trường, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an nhấn mạnh.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/triet-pha-duong-day-mua-ban-tre-so-sinh-o-nhieu-tinh-thanh-tren-ca-nuoc-161212602144522024.htm

Trẻ sơ sinh

mua bán trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.