Trộm 200 tờ vé số của cụ bà nghèo, gã thanh niên mang bán rẻ cho người khác lấy tiền đãi bạn nhậu

Sau khi lừa cụ bà đến chỗ vắng rồi móc hết tiền lẫn vé số trong túi nạn nhân, gã thanh niên mang bán rẻ cho người khác rồi "hào phóng" mời bạn đi nhậu.

Ngày 19/7, Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết, vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phạm Văn Công (28 tuổi, trú xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, chiều 1/7, Công chạy xe máy vào xã Đại Hiệp (huyện Đại Lộc) thì gặp cụ Nguyễn Thị Biền (71 tuổi) đang bán vé số dạo.

Nảy sinh ý định trộm cắp, nam thanh niên này bảo cụ lên xe để đi tìm “người mua”. Tuy nhiên, chạy đến Quốc lộ 14B, Công nói cụ Biền đứng chờ bên lề đường để đi gọi người đến mua.

Trộm 200 tờ vé số của cụ bà nghèo, gã thanh niên mang bán rẻ cho người khác lấy tiền đãi bạn nhậu-1
Đối tượng Phạm Văn Công

Khoảng 5 phút sau, anh ta quay lại nói "không có người" và chở cụ Biền đi về. Khi đến đoạn đường vắng thuộc thôn Phú Quý xã Đại Hiệp, Công dừng xe lại. Bảo cụ Biền xuống xe, rồi gã đạo chích nhanh tay móc xấp vé số và tiền trong túi xách của cụ bà bỏ vào túi quần.

Sau khi trộm được vé số, thanh niên này mang đến quán cà phê ở xã Đại Hiệp để bán lại cho nhiều người với giá rẻ. Trong đó, Công bán cho một người bán vé số dạo 40 tờ với giá 300.000 đồng, bán cho người bạn 15 tờ giá 100.000 đồng.

Có tiền, Công "hào phóng" mời bạn đi nhậu và còn tặng tờ vé số cho bạn.

Sau khi phát hiện bị mất tài sản, cụ bà bán vé dạo đã đến Công an xã Đại Hiệp trình báo bị kẻ gian trộm 845.000 đồng và 200 tờ vé số.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/trom-200-to-ve-so-cua-cu-ba-ngheo-ga-thanh-nien-mang-ban-re-cho-nguoi-khac-lay-tien-dai-ban-nhau-161211907134843539.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.