Truy xét nhóm cướp ngân hàng Sacombank ở TP.HCM

Công an TP.HCM đang điều tra, truy xét nhóm thực hiện vụ cướp ở ngân hàng Sacombank ở quận 8.

Truy xét nhóm cướp ngân hàng Sacombank ở TP.HCM-1

Công an khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Ảnh: T.L.

Tối 3/3, Công an quận 8 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ cướp tài sản xảy ra tại trụ sở ngân hàng Sacombank ở phường 7.

Chiều cùng ngày, nhóm nghi phạm xông vào ngân hàng trên nhưng chưa cướp được tài sản.

Một số người dân sống trên đường Phạm Thế Hiển cho biết nhóm cướp có 3 người, đi 2 xe máy. Một người ở ngoài trông xe để 2 đồng phạm vào trong ngân hàng.

“Sự việc xảy ra rất nhanh, nhóm này chưa cướp được gì đã rời đi”, nhân chứng cho biết.

Phía Sacombank cũng xác nhận 2 nghi phạm là nam giới giả dạng khách hàng. Thời điểm vụ việc xảy ra, phòng giao dịch này vắng khách, tài sản đều được cất giữ từ trước nên nhóm cướp không đạt được mục đích.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/truy-xet-nhom-cuop-ngan-hang-sacombank-o-tphcm-post1408641.html?fbclid=IwAR0Vh9jHep6-H2yN2kE96qj_mcy4Kq1Bvjf0J7r9vrNuPSiSPc0qW0hqr0I

cướp ngân hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.