'Tú bà' mang bầu bán dâm ở tiệm hớt tóc

Ập vào tiệm hớt tóc, cảnh sát bắt quả tang "tú bà" 38 tuổi và một nữ nhân viên đang bán dâm. Chủ cơ sở bị khởi tố nhưng được tại ngoại vì có bầu.

Ngày 21/2, Công an quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng tống đạt quyết định khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thị Hiền (27 tuổi, người địa phương) về tội Môi giới mại dâm.

Một người khác cũng bị khởi tố về hành vi này là Nguyễn Thị Mỹ Dung (38 tuổi, quê Quảng Nam) được cho tại ngoại vì đang mang thai.

Tú bà mang bầu bán dâm ở tiệm hớt tóc-1

Nguyễn Thị Hiền. Ảnh: Công an cung cấp.

Tại đây, cảnh sát bắt quả tang Nguyễn Thị Mỹ Dung và một nhân viên đang bán dâm cho khách.Tối 17/2, công an quận đột kích 2 động mại dâm ở khu vực dốc Võng, cầu vượt Hòa Cầm do Dung và Hiền làm chủ.

Còn 2 nữ nhân viên ở cùng địa điểm với Nguyễn Thị Hiền trước đó đã phục vụ 3 khách, thu về 450.000 đồng/người.

Cơ quan chức năng cho biết Nguyễn Thị Mỹ Dung đang mang bầu nhưng cũng bán dâm 2 lần, thu 299.000 đồng (do có 1 khách trả thiếu 1.000 đồng). Một nhân viên khác ở quán này cũng bán dâm 1 lần được 150.000 đồng.

Theo khai nhận, tháng 9/2019, Hiền đến khu vực dốc Võng thuê 2 ngôi nhà để mở 2 tiệm hớt tóc. Sau đó, "tú bà" 27 tuổi rủ Nguyễn Thị Mỹ Dung cùng tổ chức bán dâm.

Do động mại dâm ở gần nhà nên Hiền giao Dung đứng tên giấy phép kinh doanh dịch vụ hớt tóc. Cô gái 38 tuổi đứng ra quản lý nhân viên và thu tiền bán dâm với giá 150.000 đồng/lần. Sau mỗi lần phục vụ, nhân viên được hưởng 100.000 đồng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tu-ba-mang-bau-ban-dam-o-tiem-hot-toc-post1049832.html

bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.