Văn Kính Dương thuê biệt thự đắt tiền cho hotgirl đất Cảng ở và giấu 15.000 viên thuốc lắc

Nhờ bán ma túy mà ông trùm Văn Kính Dương đã có điều kiện cho người tình sống trong căn hộ xa hoa, mua xế hộp tiền tỷ Mercedes tặng hotgirl.

Nhờ bán ma túy mà ông trùm Văn Kính Dương đã có điều kiện cho người tình sống trong căn hộ xa hoa, mua xế hộp tiền tỷ Mercedes tặng hotgirl.

Theo dự kiến, ngày mai (ngày 7/5), TAND TP.HCM sẽ mở phiên tòa xét xử đường dây sản xuất, mua bán trái phép ma túy do Văn Kính Dương (còn gọi là Hoàng "béo", SN 1981, quê Hà Nội) cầm đầu cùng 9 đồng phạm.

Dương bị truy tố các tội Sản xuất; Mua bán trái phép chất ma túy, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Trốn khỏi nơi giam giữ; Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Ngoài Dương, 8 đồng phạm còn lại là: Lê Văn Mang, Phạm Bảo Quân, Nguyễn Đức Kỳ Nam, Nguyễn Bá Thành, Lê Hương Giang, Nguyễn Đắc Huy, Nguyễn Thu Huyền, Phạm Thị Thu Huyền.

Trong đó, người tình của Dương là Vũ Hoàng Anh Ngọc (SN 1994, hot girl Ngọc Miu, quê Hải Phòng) bị truy tố về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy với khung hình phạt 15-20 năm tù hoặc chung thân.

Văn Kính Dương thuê biệt thự đắt tiền cho hotgirl đất Cảng ở và giấu 15.000 viên thuốc lắc-1

Từ trái qua: Nguyễn Thu Huyền, Lê Hương Giang, Vũ Hoàng Anh Ngọc (hotgirl Ngọc Miu). Ảnh: Công an cung cấp.

Hotgirl Ngọc Miu là cái tên được biết đến từ khoảng đầu năm 2014 khi xuất hiện trong các MV ca nhạc với vẻ đẹp nóng bỏng, mặn mà. 

Trước đó, Ngọc đã từng kết hôn và có con với một người đàn ông khi chưa tốt nghiệp cấp 3.

Năm 2013, sau khi ly hôn, Ngọc Miu vào Sài Gòn lập nghiệp rồi dần nổi tiếng. Vẻ đẹp của hotgirl đất Cảng đã khiến Văn Kính Dương chú ý rồi tiếp cận trở thành người tình của nhau. Đến năm 2015 cả 2 chung sống như vợ chồng và có con chung.

Trong thời gian quan hệ, nhờ bán ma túy mà Dương đã có điều kiện cho Ngọc sống trong các biệt thự, căn hộ xa hoa, mua xế hộp tiền tỷ Mercedes tặng hotgirl.

Thông tin trên Zing.vn cho hay, hotgirl Ngọc Miu được xác định đã sử dụng căn biệt thự sang trọng mà người tình thuê cho mình làm nơi cất giấu từ 10.000-15.000 viên thuốc lắc cho Dương.

Văn Kính Dương thuê biệt thự đắt tiền cho hotgirl đất Cảng ở và giấu 15.000 viên thuốc lắc-2

Văn Kính Dương (bên trái) và người tình Ngọc Miu

Sau khi bị bắt, Ngọc khai được người tình thuê cho căn hộ cao cấp tại quận 7, TP HCM để ở cùng Lê Hương Giang. Căn hộ này sau đó trở thành điểm cất thuốc lắc cho Dương còn Giang được tin tưởng giao nhiệm vụ thu tiền ma túy từ đồng bọn.

Dương yêu cầu Phạm Bảo Quân mang thuốc lắc đến chỗ Ngọc cất giấu. Đến tháng 9/2016 thì Dương yêu cầu người tình chuyển qua quận 5 ở vì nghi công an theo dõi Giang.

Một thời gian sau, Dương điều Giang ra Hà Nội và chỉ định Huyền (cũng là bạn học của Giang) là người mang thuốc lắc đến cất giấu ở căn hộ của Ngọc.

Theo lời khai của Văn Kính Dương, hắn quen biết một đối tượng tên là Tom (chưa rõ lai lịch) vào năm 2012 rồi bắt đầu tổ chức đường dây sản xuất, mua bán ma túy.

Tom là đối tượng cung cấp các tiền chất để sản xuất ma túy. Bên cạnh đó, Văn Kính Dương còn mua hóa chất ở khu Đức Giang (Q.Long Biên, Hà Nội) và chợ đầu mối ở Q.Hoàng Mai (Hà Nội) chuyển vào TP.Nha Trang, TP.HCM.

Ông trùm cùng đồng bọn sản xuất bột ma túy tại Nha Trang rồi chuyển vào TP HCM tiếp tục chế biến, ép thành viên đóng gói trong các bịch cà phê từ 500-1000 viên/bịch.

Sau đó, bọn chúng mang đi phân phối với giá từ 50.000-70.000 đồng/viên.

Tháng 3/2017, Văn Kính Dương thuê thêm một trang trại ở Đồng Nai làm cơ sở sản xuất nữa.

Đến tháng 4/2017 khi bị bắt thì ông trùm Văn Kính Dương được xác định đã cho ra lò 124 kg bột ma túy nguyên chất, sau đó chia cho Tom 84 kg. Với số bột ma túy nguyên chất này, đối tượng pha chế ra 120 kg ma túy tổng hợp, sau đó pha trộn với nhiều chất khác dập thành gần 500.000 viên thuốc lắc...

Theo Tổ quốc


Văn Kính Dương

Hot girl Ngọc Miu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.