Chưa có cơm ăn, con trai bổ bồ cào vào vai cha

Tới giờ cơm nhưng chưa có gì để ăn, Mạnh cầm bồ cào rượt đánh, bổ mạnh vào vai ông C. khiến người cha bất tỉnh và phải cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên.

Sáng 21/6, ông V.L.C. (52 tuổi) đã tỉnh lại và đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật.

Chiều tối qua, tại xóm Cổ Dạ, xã Bảo Lý, Phú Bình, Thái Nguyên, ông C. và con trai Vũ Lệnh Mạnh (25 tuổi) xảy ra mâu thuẫn do người cha chưa nấu cơm.

Mạnh sau đó cầm bồ cào rượt đuổi cha mình. Ông C. bỏ chạy ra ngoài nhưng vẫn bị Mạnh đuổi theo và bổ mạnh một nhát vào vai, lưỡi bồ cào găm vào lưng người cha, nạn nhân bất tỉnh.

Ông C. sau đó được đưa đi cấp cứu trước khi chuyển lên Bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên để tiến hành phẫu thuật.

Theo một cán bộ Công an xã Bảo Lý, Mạnh được bố mẹ nuông chiều. Trước đây, Mạnh từng vượt biên trái phép sang Trung Quốc làm ăn và bị bắt giữ, trả về Việt Nam. Mạnh hiện là thợ mộc ở một xưởng gỗ trên địa bàn xã.

Mạnh đã được Công an huyện Phú Bình triệu tập để lấy lời khai. Sau khi ông C. hồi phục, công an huyện sẽ làm việc, lấy lời khai của ông C. trước khi đưa ra hướng giải quyết tiếp theo cho vụ việc.

Chưa có cơm ăn, con trai bổ bồ cào vào vai cha-1Xã Bảo Lý, huyện Phú Bình, Thái Nguyên (khoanh đỏ), nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chua-co-com-an-con-trai-bo-bo-cao-vao-vai-cha-post1098170.html?fbclid=IwAR2k1HaiWIwnAZv-VRaHLIaFzTWBPCUoL4UzV-V_TLApg98mU_JpeeHT1bw

con đánh bố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.