Vụ cướp kì quặc: thấy nạn nhân khóc liền trả lại tiền, sau đó ôm ấp bắt tay để an ủi

Có lẽ nạn nhân cũng không hiểu chuyện gì vừa xảy ra với mình...

Sự việc kì lạ nhưng cảm động này được cho là đã diễn ra tại Karachi, thành phố thủ phủ của tỉnh Sindh (Pakistan). Theo camera ghi lại, chúng ta có thể thấy một anh chàng shipper đang nhận hàng và chuẩn bị lên đường đi làm.

Bỗng từ đâu, hai tên cướp xuất hiện và có ý định "trấn" tiền cậu shipper này. Chúng ta có thể thấy rõ tên đằng sau nhảy xuống, áp sát rồi đe dọa, trong khi tên còn lại vẫn ngồi trên xe máy để nếu có gì bất trắc xảy ra, cả 2 có thể "chuồn" êm đẹp khỏi hiện trường.

Toàn cảnh vụ cướp gây nức lòng cộng đồng mạng.

Vốn nghề shipper đã chẳng dư dả, lại còn suốt ngày phải đội nắng đội mưa để giao hàng kiếm vài đồng bạc sống qua ngày... Những suy nghĩ đó cộng với áp lực cuộc sống, sự an toàn bản thân đã khiến cậu shipper bật khóc trước sự ngỡ ngàng của 2 tên cướp! 

Vụ cướp kì quặc: thấy nạn nhân khóc liền trả lại tiền, sau đó ôm ấp bắt tay để an ủi-1Nào đưa tiền đây!

Vụ cướp kì quặc: thấy nạn nhân khóc liền trả lại tiền, sau đó ôm ấp bắt tay để an ủi-2Ơ khóc đấy à?

Không biết có phải do quá bối rối trước việc "bắt nạt trẻ con" hay cùng đồng cảm trước cảnh ngộ khó khăn, mà trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người, tên cướp đã... buông tay! Chỉ vài giây trước, hắn còn định "thịt" hết tiền lẫn hàng của cậu shipper. Thế mà giờ đây, hắn trả lại cho nạn nhân mọi thứ, thậm chí còn trao cho cậu trai... một cái ôm động viên nồng thắm. Tên ngồi trước không quản ngại mà còn... thò tay ra sau để bắt tay cậu trai mau nước mắt kia! 

Vụ cướp kì quặc: thấy nạn nhân khóc liền trả lại tiền, sau đó ôm ấp bắt tay để an ủi-3Thôi anh xin lỗi.

Vụ cướp kì quặc: thấy nạn nhân khóc liền trả lại tiền, sau đó ôm ấp bắt tay để an ủi-4Chú đừng bắt bọn anh phải... khóc theo!

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, cư dân mạng lại được một pha "thả tim" rần rần. Ai cũng cảm thấy thông cảm cho... 2 tên cướp, hầu hết mọi người đều cho rằng ăn trộm ăn cắp là không tốt, thế nhưng biết hổ thẹn với lương tâm và quay đầu đúng lúc thì vẫn xứng đáng được tha thứ! 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-cuop-ki-quac-thay-nan-nhan-khoc-lien-tra-lai-tien-sau-do-om-ap-bat-tay-de-an-ui-2202019615015931.htm

cướp tài sản

vụ cướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.