Vợ chồng Phú Lê bị Công an thành phố Hà Nội bắt giữ

Hai vợ chồng này bị bắt giữ vào lúc 20h30 ngày 5/8 trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai), cả hai bị tình nghi có liên quan đến một vụ cố ý gây thương tích.

Chiều 6/8 mạng xã hội xôn xao hình hảnh kèm thông tin vợ chồng giang hồ mạng Phú Lê bị công an bắt giữ. Thông tin trên ngay sau khi xuất hiện đã gây xôn xao dư luận.

Vợ chồng Phú Lê bị Công an thành phố Hà Nội bắt giữ-1Vợ chồng Phú Lê bị Công an thành phố Hà Nội bắt giữ-2
Hình ảnh cặp vợ chồng Phú Lê bị bắt. Ảnh FB

Qua tìm hiểu của PV, vợ chồng Phú Lê bị Phòng Cảnh sát hình sự công an thành phố Hà Nội phối hợp với Công an Q.Hoàng Mai (Hà Nội) bắt giữ.

Hai vợ chồng này bị bắt giữ vào lúc 20h30 ngày 5/8 trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai), cả hai bị tình nghi có liên quan đến một vụ cố ý gây thương tích. Công an thông tin thêm, quá trình bắt giữ diễn ra nhanh chóng.

Phú Lê được biết đến là một ca sĩ, diễn viên nghiệp dư, có nhiều bài hát nói về mẹ, tình nghĩa anh em giang hồ và những phim ngắn có nội dung đánh nhau, bạo lực được một bộ phận giới trẻ phát cuồng. Giang hồ này cũng thường xuyên đi biểu diễn hội chợ.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/vo-chong-phu-le-bi-cong-an-thanh-pho-ha-noi-bat-giu-215245

giang hồ

cố ý gây thương tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.