Vợ ông Dũng "lò vôi": Lương y Võ Hoàng Yên "nhân danh tôn giáo để tạo niềm tin", chưa từng chữa khỏi ca câm điếc nào

Bà Hằng (vợ ông Dũng "lò vôi") cho rằng lương y Võ Hoàng Yên chưa từng chữa khỏi cho bất kỳ 1 ca câm điếc nào.

Tối 1-3, bà Nguyễn Phương Hằng, vợ ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng "lò vôi") đã đăng tải một bài viết trên trang cá nhân "bóc trần" sự thật về lương y Võ Hoàng Yên.

Cụ thể theo nội dung bài viết, bà Hằng cho biết vì tin tưởng vào lòng thương và sự từ bi (mà sau này bà mới biết là giả tạo) của lương y Võ Hoàng Yên nên đã chuyển tiền giúp đỡ, hỗ trợ ông này xây chùa, trả nợ và làm từ thiện với tổng giá trị hàng trăm tỷ đồng.

Được biết, ông Võ Hoàng Yên (SN 1975) là một thầy thuốc Đông Y, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau).

Ông thường chữa bệnh miễn phí và chuyên chữa các bệnh câm điếc, bại liệt. Một số thông tin cho rằng Võ Hoàng Yên chữa trị được nhiều bệnh phức tạp, tưởng đã "bó tay" nên được nhiều người coi như "thần y".

Sau bài "tố cáo" trên, ngày 2-3 tại Tổ đình Hưng Minh tự (quận 6, TP.HCM), hai bên đã có cuộc nói chuyện trực tiếp dưới sự tham dự của Trung ương Tịnh độ cư sĩ Phật hội Việt Nam.

Ngày 3-3, bà Hẳng lại tiếp tục nói tố cao ông Yên đã lợi dụng Tôn giáo để lấy lòng tin từ bà và lừa đảo số tiền lên đến 135 tỷ.

"Nếu ai đã được ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh mà hết được câm điếc thì hãy lên tiếng giúp cho ông Yên đi. Đây hoàn toàn chỉ là lời nói của em ông Yên chứ chưa có 1 ca nào thành công hết. Trong toàn bộ quá trình tôi tố cáo ông Yên, chưa 1 người nào lên tiếng nói rằng tôi đã được ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh thành công".

Điều này phủ nhận hoàn toàn tính xác thực của các đoạn clip được đăng tải trên Youtube, MXH cho thấy lương y này có thể chữa được câm điếc. Thậm chí trong một đoạn clip hơn 7 triệu view trên Youtube, một bé gái gốc Việt ở Mỹ câm điếc bẩm sinh 15 năm, vẫn được ông Võ Hoàng Yên chữa khỏi!

Vợ ông Dũng lò vôi: Lương y Võ Hoàng Yên nhân danh tôn giáo để tạo niềm tin, chưa từng chữa khỏi ca câm điếc nào-1

Clip lương y Võ Hoàng Yên chữa khỏi câm điếc bẩm sinh chỉ bằng tay không trên MXH Youtube.

Bên cạnh đó, bà Hằng cũng cho biết bản thân đã hỗ trợ rất nhiều về vấn đề tài chính - kinh tế đối với học trò và người thân họ hàng của ông Yên. Thậm chí, khi ông Yên nói bản thân mắc nợ nhiều bà Hằng cũng đã đứng ra trả số nợ này hộ lương y Võ Hoàng Yên.

Tuy nhiên, sau đó bà nhận thấy những chủ nợ mà ông Yên nhờ bà trả giúp thực chất lại chính là "băng nhóm" của chính ông Võ Hoàng Yên.

Trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng, vợ ông Dũng "lò vôi" (tức Huỳnh Uy Dũng) đã chính thức gửi đơn tố giác hành vi "Lừa đảo chiếm đoat tài sản" của ông Võ Hoàng Yên (sinh ngày 1/1/1975, Hộ khẩu thường trú: xã Gia An, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận) đến Công an TP.HCM và Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM.

Cuối cùng, bà Hằng cho rằng với số tiền lên đến 135 tỷ đồng mà ông Võ Hoàng Yên đã lợi dùng lòng tin của lừa đảo chiếm đoạt tài sản tuy rất lớn nhưng mục đích cuối cùng của bà là đứng về phía sự thật và lương y Võ Hoàng Yên phải trả giá xứng đáng cho những sai lầm mà mình đã gây ra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-ong-dung-lo-voi-luong-y-vo-hoang-yen-nhan-danh-ton-giao-de-tao-niem-tin-chua-tung-chua-khoi-ca-cam-diec-nao-162210403060004774.htm

Võ Hoàng Yên

Dũng lò vôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.