Vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến chết: Tử hình ‘dì ghẻ’, bố ruột nhận 8 năm tù

Tòa tuyên phạt Nguyễn Võ Quỳnh Trang tử hình về tội giết người và tội hành hạ người khác.

Với nhận định, hành vi của bị cáo là tàn nhẫn, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng... Bản án đã tuyên tử hình bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

Chiều nay (25/11), tại phiên tòa sơ thẩm của TAND TPHCM, xử vụ ‘dì ghẻ’ hành hạ bé gái 8 tuổi tử vong gây chấn động dư luận cả nước, Hội đồng xét xử (HĐXX) đã chính thức tuyên án.

Vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến chết: Tử hình ‘dì ghẻ’, bố ruột nhận 8 năm tù-1
Bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

Bản án tuyên phạt mức án tử hình về tội “Giết người” và 3 năm tù về tội “Hành hạ người khác” đối với bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai). Tổng hợp hình phạt của bị cáo Trang là tử hình.

Bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TPHCM) bị tuyên phạt 3 năm tù cho tội "Hành hạ người khác" và 5 năm tù về tội "Che giấu tội phạm”. Tổng hợp hình phạt của bị cáo Thái là 8 năm tù.


Vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến chết: Tử hình ‘dì ghẻ’, bố ruột nhận 8 năm tù-2

Bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái

HĐXX nhận định, pháp luật quy định không ai có quyền đánh đập người khác, nhất là đối với trẻ em. Bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang chỉ vì lý do không được gia đình Thái đồng ý cho kết hôn, không được Thái cho sinh con mà đã hành hạ bé A suốt thời gian dài. Hành vi của bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang là đê hèn, tàn nhẫn, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng và phải áp dụng hình phạt nặng nhất đối với bị cáo.

Theo bản án, hai bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái sống chung như vợ chồng tại một căn hộ ở quận Bình Thạnh (TPHCM). Cùng sống chung với Thái và Trang là bé A (8 tuổi, con riêng của bị cáo Thái).

Từ ngày 7/12/2021 đến ngày 22/12/2021, Trang đã dùng tay, chân, cây gỗ, cây kim loại (là ống nối của máy hút bụi) đánh đập, hành hạ dã man cháu A bằng nhiều cách thức khác nhau trong nhiều ngày, nhiều giờ.

Vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến chết: Tử hình ‘dì ghẻ’, bố ruột nhận 8 năm tù-3
Quang cảnh phiên xét xử

Từ 14h51 đến 18h06 ngày 22/12/2021, bà Trang dùng tay, chân và cây gỗ, đánh đập, đạp mạnh liên tục, dồn dập dã man vào các vùng trọng yếu trên cơ thể của bé A khiến bé gái tử vong.

Chứng kiến người tình nhiều lần đánh đập, hành hạ con riêng của mình nhưng bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái không can ngăn mà còn tham gia đánh đập, hành hạ con gái mới 8 tuổi. Bị cáo Thái còn xóa toàn bộ dữ liệu của 4 camera trong căn hộ, nhằm che giấu hành vi phạm tội của người tình.

Tại phiên tòa, cả hai bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội và xin HĐXX xem xét, giảm nhẹ hình phạt.

Nói lời sau cùng, bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái nói rằng vì bản thân nhu nhược nên đã không can ngăn người tình đánh đập bé A, gây ra vụ việc.

Bị cáo Trang cho biết, qua 11 tháng bị tạm giam, bị cáo đã ăn năn hối cải về hành vi của mình và xin HĐXX cho bị cáo cơ hội sống để ăn năn sám hối.

Theo tienphong.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://plo.vn/toa-tuyen-tu-hinh-nguyen-vo-quynh-trang-vu-bao-hanh-be-gai-8-tuoi-post709464.amp?fbclid=IwAR0XAv1zIAmzpnbVBViAjwAYg_PNnfhh0vXJceXCh8Lr0x8XZzrSQlVcxJ8

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.