Vụ bé trai 11 tuổi bị kẻ trộm sát hại ở Nam Định: Đứa trẻ ngoan và ngày thứ 7 định mệnh

Cũng như mọi lần, cứ được nghỉ học là cháu T. lại ở nhà trông nom nhà cửa, phụ giúp cơm nước cho bố mẹ đi làm về ăn. Nhưng buổi sáng thứ 7 ngày 24/4 lại trở thành ngày định mệnh với đứa trẻ xấu số...

Đã 2 ngày trôi qua, nhưng không khí tang thương vẫn bao trùm thôn Trực Mỹ, (xã Yên Cường, huyện Ý Yên, Nam Định), nơi vừa xảy ra vụ án mạng đau lòng khiến cháu T. con trai anh Q. tử vong. Trước sự ra đi đột ngột của cháu T. người dân quanh khu vực ai ai cũng đau xót, thương cho số phận của cậu bé xấu số.

Vụ bé trai 11 tuổi bị kẻ trộm sát hại ở Nam Định: Đứa trẻ ngoan và ngày thứ 7 định mệnh-1
Gia đình chuẩn bị tiễn đưa bé về nơi an nghỉ cuối cùng

Chia sẻ với báo chí, Chị Dậu (bác gái của cháu T.) cho biết, gia đình bàng hoàng trước sự ra đi của cháu. Cháu T. là con trai út trong gia đình, trên cháu còn 3 chị gái. Từ nhỏ T. đã là đứa trẻ ngoan, hiền lành và rất hiếu thuận không chỉ với ông bà mà tất cả bề trên. Có đồ ăn gì ngon cháu cũng mang sang mời bà trước.

Theo chị Dậu, hàng ngày bố mẹ cháu đi làm thợ xây, nghỉ học ở nhà cháu T. không đi chơi mà trông nom nhà. Đến bữa cháu lại nấu cơm, đi làm về bố mẹ cháu đã có sẵn cơm canh để ăn.

Cũng như mọi lần cuối tuần được nghỉ, T. lại ở nhà trông nom nhà cửa nhưng chẳng ai ngờ buổi sáng thứ 7 ngày 24/4 lại trở thành ngày định mệnh với đứa trẻ xấu số. Cháu vừa phát hiện kẻ trộm thì bị hắn ra tay sát hại dã man.

Vụ bé trai 11 tuổi bị kẻ trộm sát hại ở Nam Định: Đứa trẻ ngoan và ngày thứ 7 định mệnh-2
Cổng phía sau ngôi nhà của cháu bé

Không giấu được sự đau xót trước mất mát quá lớn, những giờ qua, bố cháu T. chỉ biết ôm chặt linh cữu và nói được một câu duy nhất: "Cháu mất rồi, đau xót quá, chỉ mong pháp luật sớm đưa hung thủ ra xử lý nghiêm".

Trước đó, vào khoảng 11h30 phút ngày 24/4/2021, chính quyền nhận được tin báo tại gia đình anh K.H.Q. (thôn Trực Mỹ 2, xã Yên Cường) về việc cháu bé 11 tuổi tử vong bất thường trong nhà tắm.

Sau khi nhận được thông tin, địa phương đã nhanh chóng có mặt, qua tình hình, cơ quan chức năng nhận nhận thấy có nhiều bất thường trong cái chết của cháu bé nên nhanh chóng báo công an huyện Ý Yên, công an tỉnh Nam Định.

Cháu T. được xác định tử vong trong nhà tắm trong tư thế mặt úp vào chậu nước.

Theo lãnh đạo UBND xã Yên Cường, nghi phạm sát hại cháu bé 11 tuổi là hàng xóm của nạn nhân, Q. bị câm điếc và có tính trộm cắp vặt ở địa phương. Đáng nói, nghi phạm cũng thường xuyên qua nhà nạn nhân uống rượu.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-be-trai-11-tuoi-bi-ke-trom-sat-hai-o-nam-dinh-dua-tre-ngoan-va-ngay-thu-7-dinh-menh-222021264102610843.htm

giết người

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.