Vụ cán bộ dân quân trật tự bị sát hại dã man ở An Giang: Nạn nhân là người hiền lành, vợ mới sinh con 3 tháng

Nguyên nhân cán bộ dân quân trật tự bị sát hại dã man trên phố đi bộ hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo báo Người lao động, ngày 14/12, cho biết cơ quan chức năng TP Long Xuyên, tỉnh An Giang đang điều tra vụ tiểu đội trưởng dân quân trật tự ở phường Mỹ Quý bị sát hại dã man trên tuyến phố đi bộ.

Clip: Hiện trường người đàn ông đánh liên tiếp cán bộ dân quân trật tự đến tử vong trên phố đi bộ ở An Giang

Nạn nhân là anh T.V.M (SN 1994, Tiểu đội trưởng Tiểu đội Dân quân trật tự phường Mỹ Quý). Theo ông Nguyễn Quốc Bảo - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Mỹ Quý thì hoàn cảnh gia đình nạn nhân khó khăn, vợ mới sinh con được 3 tháng. Ngay sau khi sự việc đau lòng xảy ra, chính quyền địa phương đã vận động các nhà hảo tâm được hơn 50 triệu đồng để hỗ trợ gia đình lo mai táng.

Cũng theo chia sẻ của ông Bảo, T.V.M là người hiền lành, có trách nhiệm trong công việc. Thời điểm dịch Covid-19 bùng phát đến nay M. rất tích cực tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch của địa phương.

Trước đó, vào khoảng 23 giờ ngày 12/12, anh M. bị một người đàn ông dùng vật gì đó giống sắt đánh liên tiếp vào người dẫn đến tử vong. Camera an ninh ghi lại toàn bộ hành vi của người đàn ông với nạn nhân sau đó được chia sẻ lên mạng.

Vụ cán bộ dân quân trật tự bị sát hại dã man ở An Giang: Nạn nhân là người hiền lành, vợ mới sinh con 3 tháng-1

Nghi phạm Hải tại cơ quan công an

Sau gần 1 ngày khẩn trương điều tra, lực lượng chức năng đã bắt giữ nghi phạm là Tạ Thanh Hải (SN 1990; ngụ phường Mỹ Long, TP Long Xuyên). Tại cơ quan công an, Hải chỉ khai bản thân nghiện ma túy và đã đánh anh M. đến tử vong.

Theo VTC
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/vu-can-bo-dan-quan-trat-tu-bi-sat-hai-da-man-o-an-giang-nan-nhan-la-nguoi-hien-lanh-vo-moi-sinh-con-3-thang-av2292714.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.