Vụ chặt đầu chồng: Ẩu đả khi đi nhậu về

Người vợ khai chồng đi nhậu về, hai bên ẩu đả. Lúc giằng co người vợ chém chết chổng rồi phân xác ra nhiều bọc nylon và ba lô đưa đi phi tang.

Người vợ khai chồng đi nhậu về, hai bên ẩu đả. Lúc giằng co người vợ chém chết chổng rồi phân xác ra nhiều bọc nylon và ba lô đưa đi phi tang.

>> Toàn cảnh: Vụ án Ba lô chứa đầu người trong thùng rác

Trưa nay (18-12), Công an tỉnh Bình Dương chính thức phát đi thông tin về vụ chặt đầu người bỏ vào thùng rác được phát hiện ở tỉnh này. Theo đó, sau gần 2 ngày tích cực điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã xác định được danh tính nạn nhân và nghi phạm gây ra vụ án giết người, xảy ra vào rạng sáng 16-12 tại khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.


Clip: Hiện trường nghi án vợ giết chồng, chặt xác phi tang. (Nguồn: Người Đưa Tin)

Theo kết quả điều tra ban đầu của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương, nạn nhân là anh Trần Thanh Tú (sinh năm 1980, HKTT: ấp Chương Hiền, xã Thạnh Trị, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) hiện đang tạm trú tại đường Thuận Giao 5, khu phố Bình Thuận 1, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Còn nghi phạm của vụ án là Hàng Thị Hồng Diễm (sinh năm 1985, HKTT: ấp Phương Bình, xã Phương Phú, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang), vợ của nạn nhân.

Vụ chặt đầu chồng: Ẩu đả khi đi nhậu về
Nghi phạm của vụ án gây rúng động (ảnh do Công an cung cấp)

Hàng Thị Hồng Diễm khai nhận: vào đêm 15-12, sau khi anh Trần Thanh Tú đi nhậu về thì giữa Tú và Diễm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả nhau. Trong lúc giằng co, Diễm đã dùng dao chém anh Tú tử vong. Sau khi nạn nhân chết, Diễm dùng dao phân xác anh Tú ra làm nhiều mảnh nhỏ cho vào túi nylon và ba lô, sau đó, đem bỏ tại các điểm tập kết rác trên địa bàn phường Thuận Giao để phi tang.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang tích cực tìm kiếm các phần thi thể còn lại của anh Tú, thu thập tài liệu, chứng cứ để xử lý vụ án theo pháp luật.

Vụ chặt đầu chồng: Ẩu đả khi đi nhậu về
Vụ án gây bàng hoàng

Như báo Người Lao Động điện tử đã thông tin sáng 18-12, Công an, VKSND tỉnh Bình Dương khám nghiệm phòng trọ của đối tượng nghi chặt người làm nhiều mảnh rồi đem đi phi tang tại Bình Dương. Công an phát hiện thêm 1 phần thi thể trong thùng rác trước khu trọ. Con dao nghi dùng phân tách cơ thể nạn nhân cũng đã được công an thu giữ

Phóng viên báo Người Lao Động đến phòng trọ và ghi nhận hầu hết lực lượng chức năng tham gia khám nghiệm phải đeo khẩu trang vì mùi thi thể nạn nhân phân hủy bốc lên nồng nặc khu trọ. 

Nghi phạm trong vụ án là Hoàng Thị Hồng Diễm. Khi bị công an chất vấn, rạng sáng 18-12, Diễm thừa nhận đã giết chồng và chặt xác làm nhiều mảnh phi tang. Nạn nhân là anh Lâm Thanh Tú.

Vụ chặt đầu chồng: Ẩu đả khi đi nhậu về
Phòng trọ của nạn nhân

Sáng 18-12, anh ruột nạn nhân đã đến khu trọ. Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, anh này kể: "Con của tôi xem trên facebook thấy phần đầu nạn nhân giống hệt khuôn mặt chú nó. Tôi xem thì biết chắc là em mình nên tôi đón xe lên đây. Thật buồn. Tôi không biết vì sao mà vợ nó lại ra tay tàn nhẫn với nó như vậy". Anh cho biết vợ chồng em mình làm công nhân công ty giày da. Cả hai gặp và cưới nhau tại Bình Dương. Ít về quê nhưng khi về thì không thấy hai người mâu thuẫn gì.

Theo người dân khu trọ, khoảng 23 giờ tối 15-12, họ nghe tiếng la của nạn nhân. Buổi chiều cùng ngày, nạn nhân có nhậu với bạn. Chiều 16-12, khi đầu nạn nhân được phát hiện, Diễm còn dùng điện thoại của chồng nhắn tin cho người quen nói chồng thiếu nợ nên đã trốn về quê. Tối 17-12, công an mời Diễm lên làm việc. Tại cơ quan công an, Diễm chối tội với thái độ rất bình thản. Công an đã đấu tranh với Diễm, đến rạng sáng 18-12 Diễm thừa nhận mình đã chặt chồng làm nhiều phần rồi mang đi phi tang. Được biết, em gái của Diễm cũng bị công an mời lên làm việc.

Trước đó, trưa 16-12, anh Nguyễn Văn Tiến (32 tuổi, làm nghề thu gom rác, quê An Giang) là người đầu tiên phát hiện.

Anh Tiến kể lúc đó xe gom rác của anh đi vào đường Thuận Giao 09, khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao để lấy rác. Khi lấy rác tại thùng đặt ven đường trước nhà trọ T16/3, anh Tiến phát hiện có chiếc balô, ở trong có một bọc nylon màu đen. Xé bọc, anh bàng hoàng thấy một đầu người còn dính máu, bên cạnh có một chiếc bọc nhỏ đựng lá phổi.

Sau đó, khoảng hơn 22  giờ ngày 17-12, người dân ngửi thấy mùi thối bốc lên từ thùng rác ở hẻm Thuận Giao 05, phường Thuận Giao. Kiểm tra người dân tá hỏa vì trong thùng rác có nhiều bọc nylon có thi thể người (thiếu phần đầu). Trong hẻm này có phòng trọ của Diễm.

Theo Như Phú (Nld.com.vn)


thùng rác

vợ giết chồng

thi thể

ba lô chứa đầu người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.