Vụ clip bé trai bị ép sử dụng chất nghi ma túy: Truy tìm 2 người liên quan

Hai người có liên quan trong clip bé trai bị hành hạ, ép sử dụng chất nghi ma túy lan truyền trên mạng hai ngày qua, đang lẩn trốn tại một tỉnh ở miền Tây.

Ngày 25-3, Công an huyện Hóc Môn phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM đã xác định Nguyễn Thảo Nguyên (SN 2000, ngụ quận Tân Bình), Lê Văn Bậm (chồng hờ của Nguyên). Hai người có liên quan trong clip bé trai bị hành hạ, ép sử dụng chất nghi ma túy lan truyền trên mạng hai ngày qua, đang lẩn trốn tại một tỉnh ở miền Tây.

Trước đó, 19 giờ ngày 24-3, một tài khoản Facebook đăng bài viết “Mong mọi người chia sẻ giúp để công an vào cuộc để cứu đứa bé… (50/9 ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn)”, kèm theo 2 ảnh của 1 thanh niên và 1 người phụ nữ, cùng 5 đoạn clip ghi cảnh 1 bé trai khoảng 3 tuổi bị một người đàn ông cho hút chất nghi là ma túy đá. Ngày 25-3, công an vào cuộc xác minh, tại địa chỉ nhà 50/9 ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn có 5 người ở từ năm 2018 tới nay và kinh doanh buôn bán. Năm người này khẳng định, căn nhà trên không có sự việc như trong clip. Những người có mặt trong clip cũng không sống tại đây.

Cùng ngày, ông Trần Minh T. (SN 1993, ngụ quận Tân Bình) đến công an trình báo, khẳng định mình là cha của cháu bé trong clip. Ông kể, năm 2018 kết hôn với Nguyên và có 2 người con, trong đó bé trong clip (là bé Th., sinh năm 2020). Năm 2021, hai vợ chồng mâu thuẫn, Nguyên ẵm 2 bé đi và sống như vợ chồng với Bậm. Sau này, hay tin Nguyên sử dụng ma túy, tháng 12-2022, ông T. đến đưa một con (sinh năm 2018) về nuôi, còn bé Th. vẫn sống với mẹ. Tháng 3-2023, ông mượn địa chỉ Facebook của Nguyên để bán hàng. Đăng nhập vào, ông phát hiện các hình ảnh, clip ghi cảnh Nguyên và người tình (Bậm) cho bé Th. sử dụng ma túy. Tối 24-3, ông T. đăng clip và các hình ảnh đó lên Facebook, đồng thời nhờ người khác chia sẻ thêm. Vì thấy trên Facebook của Nguyên có địa chỉ 50/9 ấp Hậu Lân nên ông T. lấy địa chỉ này và kêu cứu.

Qua xác minh, Công an huyện Hóc Môn khẳng định, vụ việc không xảy ra trên địa bàn. Qua lấy lời khai ban đầu, ông T. khai do “bức xúc” trước cảnh vợ cùng người tình hành hạ con mình nên kêu cứu mong cơ quan chức năng xử lý.

Theo Sài Gòn Giải Phóng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.sggp.org.vn/vu-clip-be-trai-bi-ep-su-dung-chat-nghi-ma-tuy-truy-tim-2-nguoi-lien-quan-post683445.html

vma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.