Vụ con rể nổ súng bắn chết bố mẹ vợ rồi tự tử: Hé lộ nội dung cuộc gọi cuối cùng của nghi phạm

Liên quan đến vụ con rể nổ súng bắn chết bố mẹ vợ rồi tự tử ở Sơn La, trước khi xảy ra việc, H. đã gọi điện cho vợ dọa sẽ giết cả nhà vợ nếu chị này không nói đang cặp bồ với ai.

Vụ việc con rể nổ súng bắn chết bố mẹ vợ rồi tự tử xảy ra vào chiều 28/4, tại xã Lóng Phiêng, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La khiến dư luận hoang mang. Theo đó, vụ án xảy ra vào khoảng 13 chiều 28/4, nam nghi phạm gây ra vụ nổ súng được xác định là Trịnh Đức H (SN 1983, hiện đang ở tại xã Phiêng Pằn, huyện Mai Sơn, Sơn La).

Theo báo Giao Thông, lãnh đạo xã Loóng Phiêng cho biết H. đã dùng súng bắn chết bố vợ là ông P.V.T (SN 1965) và mẹ vợ là bà C.T.T. (SN 1963, cùng trú tại bản Mơ Tươi, xã Loóng Phiêng). Sau đó người này tự sát.

Vị này cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, người dân nghe thấy 3 tiếng súng nổ. Khi lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường, trên tay H. còn cầm súng.

Lãnh đạo xã Loóng Phiêng thông tin, H. đang là cán bộ biên phòng trên địa bàn huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La và được đánh giá là người hiền lành, được nhiều bạn bè yêu mến.

Vụ con rể nổ súng bắn chết bố mẹ vợ rồi tự tử: Hé lộ nội dung cuộc gọi cuối cùng của nghi phạm-1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Theo Đất Việt, bà Bùi Thị Kim Thoa, Chủ tịch Hội phụ nữ xã Lóng Phiêng, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La cho biết, vợ chồng ông P.V.T và bà C.T.T có 3 người con.

"Con trai lớn của vợ chồng ông T đã ra ở riêng, cũng may thời điểm đó không đến nhà bố mẹ, nếu có ở đó thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra. Ngoài người con trai này thì vợ chồng ông T có thêm 2 người con gái. Vợ của đối tượng là con thứ 2 của ông T. Người này hiện đang bán shop quần áo ở TP Sơn La", bà Thoa cho biết.

Theo bà Thoa, sau khi xảy ra vụ việc, con trai lớn của ông bà T. có gọi điện cho vợ của H. để hỏi nguyên nhân. Vợ H. cho biết, trước khi đến nhà bố mẹ vợ, H. có gọi cho vợ dọa sẽ giết cả nhà nếu không nói đang cặp bồ với ai.

"Vợ H. cho biết, trước khi đến nhà bố mẹ vợ, H. có gọi cho vợ nói là: "Mày cặp bồ với ai thì phải khai ra không có tao giết hết cả nhà mày". Tuy nhiên, nguyên nhân cuối cùng dẫn đến sự việc, cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ", bà Thoa cho biết thêm.

Ông Lê Đức Thọ, Phó Chủ tịch UBND xã Lóng Phiêng cho rằng, vợ chồng H. có với nhau 3 người con, đứa con thứ 3 mới sinh được 2 tháng.

"Tôi có nghe nói H. rất ít khi uống rượu, trước đây ông bà T. cũng chưa có điều tiếng gì với con rể. H. học rất giỏi, mới bảo vệ luận văn thạc sĩ", ông Thọ cho biết thêm.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-con-re-no-sung-ban-chet-bo-me-vo-roi-tu-tu-he-lo-noi-dung-cuoc-goi-cuoi-cung-cua-nghi-pham-161212904150708478.htm

giết người

nổ súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.