Yên Bái: Con rể dùng súng bắn chết bố mẹ vợ rồi tự sát

Sau khi nổ súng khiến bố mẹ vợ tử vong, đối tượng dùng súng tự sát ngay tại hiện trường.

Chiều 28/4, trao đổi qua điện thoại với chúng tôi, chủ tịch UBND huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La xác nhận tại huyện này vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Cụ thể, khoảng 13h, 30 phút chiều cùng ngày, người dân xã Lóng Phiêng, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La, chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng tại một gia đình có 3 người tử vong tại chỗ.

Yên Bái: Con rể dùng súng bắn chết bố mẹ vợ rồi tự sát-1

Cơ quan chức năng đang có mặt tại hiện trường

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng nhanh chóng đến khám nghiệm, bước đầu xác định, một người đàn ông đã dùng súng bắn 2 người tử vong.Sau đó, nam nghi phạm đã nổ súng tự sát.

"Qua xác định ban đầu nghi phạm là con rể đã nổ súng bắn bố mẹ vợ tử vong...Đối tượng cũng đã tử vong do tự sát. Tuy nhiên cơ quan điều tra vẫn đang làm việc", lãnh đạo huyện thông tin.

Hiện, các cơ quan chức năng khẩn trương có mặt điều tra, làm rõ vụ án.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/yen-bai-con-re-dung-sung-ban-chet-bo-me-vo-roi-tu-sat-162212804184323889.htm

giết người

nổ súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.