Vụ Giám đốc Hàn Quốc sát hại, phân xác đồng hương: Hé lộ khoản cho vay với lãi suất "cắt cổ" và cách thức đoạt mạng nạn nhân tàn độc

Jeong In Cheol khai với công an đã cho bạn đồng hương vay số tiền rất lớn và lãi suất lên đến 30%. Khi nghĩ bị quỵt tiền, nghi phạm đã lên kế hoạch ra tay sát hại nạn nhân, có dùng thuốc ngủ cực mạnh.

Liên quan đến vụ giết người, phân xác, cướp tài sản xảy ra tại một căn nhà 4 tầng trong khu dân cư Him Lam, đường số 3, phường Tân Hưng, quận 7 (TP.HCM) gây rúng động dư luận 2 ngày qua, mới đạy Công an TP.HCM tiếp tục thông tin chi tiết lời khai của nghi phạm về nguyên nhân thực sự ra tay sát hại bạn đồng hương.

Cụ thể sau khi bị bắt và qua quá trình nhiều giờ đấu tranh của công an, Jeong In Cheol (35 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) khai nhận đã giết bạn đồng hương Han Tong Duk (33 tuổi) xuất phát từ lý do người này mượn mình số tiền lớn nhưng không trả.

Theo nghi phạm sau khi mở công ty, Han Tong Duk có hùn vào khoảng 1,8 tỷ đồng để đầu tư làm ăn.

Vụ Giám đốc Hàn Quốc sát hại, phân xác đồng hương: Hé lộ khoản cho vay với lãi suất cắt cổ và cách thức đoạt mạng nạn nhân tàn độc-1

Công am giám sát chặt chẽ căn nhà 4 tầng phát hiện thi thể.

Sau đó, Han Tong Duk tiếp tục mượn Jeong In Cheol 2,7 tỷ đồng. Nghi phạm đồng ý cho vay với lãi suất 30% cùng lời hứa hẹn sẽ trả trong vài ngày.

Tuy nhiên sau ngày hẹn, Han Tong Duk không trả với lý do làm ăn bị thua lỗ mà ngược lại còn đòi trừ 1,8 tỷ đồng tiền hùn vốn trước đây. Vì cũng đang gặp khó khăn về tài chính khiến Jeong In Cheol bực tức và lập kế hoạch bắt cóc bạn đồng hương để ép trả tiền.

Ngày 25/11 để thực hiện kế hoạch, Jeong In Cheol mua sẵn cưa tay, kìm cộng lực, túi nhựa, găng tay và 10 viên thuốc ngủ loại cực mạnh.

Vụ Giám đốc Hàn Quốc sát hại, phân xác đồng hương: Hé lộ khoản cho vay với lãi suất cắt cổ và cách thức đoạt mạng nạn nhân tàn độc-2

Vali nghi phạm dùng giấu xác nạn nhân sau khi phân ra.

Tuy nhiên khi hẹn nạn nhân đến căn nhà 4 tầng ở khu dân cư Him Lam, kế hoạch bắt cóc lại biến hành sát hại. Nghi phạm đã cho 10 viên thuốc ngủ vào bia khiến nạn nhân bất tỉnh rồi ra tay đoạt mạng và phân xác bỏ vào vali, túi nilon.

Sau đó Jeong In Cheol lấy tiền, vàng của bạn (tổng giá trị khoảng 200 triệu đồng) và rời hiện trường bằng xe KIA màu đen do Han Tong Duk lái đến.

Jeong In Cheol còn khai đã cho một nhân viên trong công ty biết việc sát hại nạn nhân.

Vụ Giám đốc Hàn Quốc sát hại, phân xác đồng hương: Hé lộ khoản cho vay với lãi suất cắt cổ và cách thức đoạt mạng nạn nhân tàn độc-3

Nghi phạm bị bắt sau gẩn 2 ngày giết bạn đồng hương.

Hiện Công an TP.HCM đang tiếp tục tạm giam nghi phạm để lấy lời khai, điều tra làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản.

Như đã thông tin, tối 27/11 chủ căn nhà ở đường số 3, khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7 tới kiểm tra nhà khách thuê vừa trả và phát hiện một chiếc vali màu hồng.

Kiểm tra, chủ nhà phát hiện một thi thể không nguyên vẹn nên đã hô hoán và trình báo công an.

Nhận tin báo, Công an phường Tân Hưng, Công an quận 7 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an TP.HCM đã nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường kiểm tra và xác định có vụ án mạng giết người, phân xác xảy ra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/vu-giam-doc-han-quoc-sat-hai-phan-xac-dong-huong-he-lo-khoan-cho-vay-voi-lai-suat-cat-co-va-cach-thuc-doat-mang-nan-nhan-tan-doc-20201130102519579.chn

giết người

thi thể

TP.HCM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.