Vụ hàng xóm "xả súng" khiến 2 vợ chồng thương vong ở Thái Nguyên: Thực hư thông tin 2 gia đình có quan hệ thông gia?

Sau khi thảm án đau lòng xảy ra, xuất hiện nhiều thông tin trên MXH cho rằng giữa gia đình nạn nhân và đối tượng gây án có quan hệ thông gia.

Vụ án mạng xảy ra tại xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Hiện nay, trên mạng xã hội xôn xao về nguyên nhân do giữa nạn nhân và hung thủ là hai gia đình thông gia.

Liên quan đến thông tin trên, chiều 16/2, trao đổi với chúng tôi, một đại diện chính quyền xã Dân Tiến phủ nhận và cho biết, đó chỉ là mối quan hệ có tính chất "liên gia", chứ không phải hai gia đình là thông gia.

Được biết, phía gia đình hung thủ có thành viên là quan hệ thông gia với gia đình chị gái của nạn nhân.

Vụ hàng xóm xả súng khiến 2 vợ chồng thương vong ở Thái Nguyên: Thực hư thông tin 2 gia đình có quan hệ thông gia?-1
Hiện trường vụ án (Ảnh CTV)

Trước đó, sáng cùng ngày, thông tin từ một đại diện Công an huyện, cho biết, hiện cơ quan điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên đã tiếp nhận và đang thụ lý.

Vị lãnh đạo Công an huyện Võ Nhai, cho biết thêm nguyên nhân ban đầu xác định là do mâu thuẫn nợ nần.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Võ Nhai đã đến hiện trường khám nghiệm và báo cáo lên cấp trên. Nguyên nhân ban đầu xác định được phía gia đình nạn nhân còn nợ gia đình Hữu khoảng 10 triệu đồng.

Cùng vụ việc, trao đổi với chúng tôi về sự việc trên, lãnh đạo xã Dân Tiến xác nhận vụ việc do mâu thuẫn cá nhân và có liên quan đến chuyện tiền bạc. Trước đó, địa phương có nhận được phản ánh một chiều từ phía đối tượng.

Vị này cũng cho biết, chính quyền sở tại có nắm bắt được chuyện gia đình nạn nhân đăng tải thông tin cho rằng công an xã "vô trách nhiệm" khi mâu thuẫn xảy ra.

"Tại buổi làm việc với cơ quan chức năng, người đăng tải thông tin này cho biết, do người thân bị sát hại khiến tâm trạng không tỉnh táo nên bản thân đã đăng thông tin lên mạng xã hội. Sau đó, người này đã gỡ bỏ dòng trạng thái này. Việc gia đình 2 bên mâu thuẫn, phía xã có nắm được và đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình nạn nhân. Tuy nhiên, khi đang xử lý đơn trình báo thì án mạng xảy ra" - vị lãnh đạo chia sẻ thêm.

Cũng liên quan đến thông tin trên, lãnh đạo Công an huyện Võ Nhai khẳng định, sau khi nhận được đơn về việc 2 gia đình có mâu thuẫn, Công an xã Dân Tiến đã tiếp nhận, xác minh, giải quyết. Tuy nhiên đang trong quá trình xác minh, giải quyết thì xảy ra vụ việc chứ không phải công an làm ngơ.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-hang-xom-xa-sung-khien-2-vo-chong-thuong-vong-o-thai-nguyen-thuc-hu-thong-tin-2-gia-dinh-co-quan-he-thong-gia-162221602152112031.htm

tự sát

nổ súng

Thái Nguyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.