Vụ người phụ nữ bị đâm nhiều nhát tử vong trên đường ở Nghệ An: Hung thủ là người tình của nạn nhân

Giữa nghi phạm và nạn nhân có quan hệ tình cảm trong một thời gian dài. Nạn nhân đòi chia tay nên bị người tình sát hại.

Chiều ngày 27/7, Công an TP Vinh ra thông báo truy tìm đối tượng Phan Công Cương (44 tuổi, trú xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) để điều tra vụ án mạng xảy ra vào sáng cùng ngày tại khu vực chợ Cửa Bắc, thuộc khối Vinh Tiến, phường Hưng Bình (TP Vinh).

Cương chính là đối tượng đã dùng dao đâm tử vong chị V.A (42 tuổi, trú phường Quán Bàu, TP Vinh).

Sau khi gây án, đối tượng đã sử dụng xe máy mang BKS: 37K1- 915.93 rời khỏi hiện trường.

Vụ người phụ nữ bị đâm nhiều nhát tử vong trên đường ở Nghệ An: Hung thủ là người tình của nạn nhân-1
Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng.

Được biết đối tượng Cương làm nghề lái taxi trên địa bàn. Cả chị V.A và hung thủ từng lập gia đình và đã li hôn. Hai người có quan hệ tình cảm đã 5 năm.

Thời gian gần đây, chị V.A đòi chia tay nhưng Cương không đồng ý. Nhiều lần đối tượng nhắn tin doạ giết nếu như chị V.A làm vậy.

Vụ người phụ nữ bị đâm nhiều nhát tử vong trên đường ở Nghệ An: Hung thủ là người tình của nạn nhân-2
Chân dung đối tượng Cương.

Như tin đã đưa, khoảng 8 giờ 30 sáng nay (27/7) chị V.A. điều khiển xe máy tới khu vực chợ Cửa Bắc thì Cương chặn lại. Sau một lúc nói chuyện. Cương dùng dao dí vào cổ chị V.A. đe doạ.

Được một người phụ nữ khác can ngăn nhưng đối tượng không dừng lại mà dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người chị V.A. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/vu-nguoi-phu-nu-bi-dam-nhieu-nhat-tu-vong-tren-duong-o-nghe-an-hung-thu-la-nguoi-tinh-cua-nan-nhan-212039

đâm chết người


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.