Vụ người phụ nữ tử vong tại nhà với 2 nhát dao, chồng nguy kịch nằm cạnh: Sát hại vợ rồi tự tử vì bị nghi ngờ có tình cảm với người khác

Nghi ngờ chồng có tình cảm với một người phụ nữ khác nên bà H. tỏ ra tức giận không nấu cơm và còn bỏ sang nhà người thân ngủ.

Từ đó, giữa hai vợ chồng nạn nhân xảy ra mâu thuẫn không thể hàn gắn dẫn đến vụ án mạng đau lòng.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ tử vong tại nhà riêng với hai nhát dao trên người, sáng 1/12, lãnh đạo Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Trần Văn Tròn (SN 1960, trú xã Tráng Việt, huyện Mê Linh) để điều tra về hành vi Giết người.

"Sau khi sát hại vợ, ông Tròn uống thuốc sâu tự tử được đưa đi cấp cứu. Sau khi tỉnh lại, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội. Nguyên nhân được xác định do mâu thuẫn vợ chồng", vị lãnh đạo công an huyện Mê Linh thông tin.

Vụ người phụ nữ tử vong tại nhà với 2 nhát dao, chồng nguy kịch nằm cạnh: Sát hại vợ rồi tự tử vì bị nghi ngờ có tình cảm với người khác-1

Người dân sinh sống gần nhà ông Tròn cho biết cách thời điểm xảy ra vụ án gần 1 tuần, ông Tròn có than phiền về việc vợ thay đổi, không nấu cơm khiến ông này tỏ ra bực tức.

Người thân trong gia đình nạn nhân cho biết, trước đây, bà H. không có chồng nhưng có 3 người con trai đang sinh sống tại địa phương. Nhiều năm trước, bà H. kết hôn với ông Tròn (thời điểm đó ông Tròn đã bỏ vợ).

Cuộc hôn nhân này tuy bị họ hàng hai bên phản đối kịch liệt nhưng quá trình chung sống với nhau, vợ chồng bà H. cũng không xảy ra mâu thuẫn gì lớn. Do bán đất có tiền nên vợ chồng bà H. khá dư giả. Tuy đã lớn tuổi nhưng bà H. thường xuyên làm đẹp khác hẳn với những người cùng lứa tuổi trong thôn.

Thời gian gần đây bà H. nghi ngờ ông Tròn nảy sinh tình cảm với người phụ nữ khác nên rất tức giận không nấu cơm và còn bỏ sang nhà người thân ngủ.

Một số người dân sinh sống gần nhà ông Tròn cho biết cách thời điểm xảy ra vụ án gần 1 tuần, ông Tròn có than phiền về việc vợ thay đổi, không nấu cơm khiến ông tỏ ra bực tức.

Trước đó, sáng 27/11, người dân xóm 7, xã Tráng Việt, huyện Mê Linh, Hà Nội bàng hoàng phát hiện người phụ nữ tên Vương T.H. (SN 1966, trú xóm 7, xã Tráng Việt) tử vong với vết dao chém, bên cạnh là người chồng tên Trần Văn Tròn bất tỉnh do uống thuốc sâu tự tử.

Qua kiểm tra xác định người vợ đã tử vong với 2 nhát dao, còn người chồng bất tỉnh sau khi uống thuốc diệt cỏ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-nguoi-phu-nu-tu-vong-tai-nha-voi-2-nhat-dao-chong-nguy-kich-nam-canh-sat-hai-vo-roi-tu-tu-vi-bi-nghi-ngo-co-tinh-cam-voi-nguoi-khac-162200112120215481.htm

tự tử

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.