Vụ phóng hỏa phòng trọ người yêu cũ ở quận 12: Nhiều người bàng hoàng!

Sau khi phóng hỏa đốt phòng trọ người yêu cũ, kẻ phóng hỏa trèo qua ban công nhảy xuống thoát thân nhưng bị bắt ngay sau đó.

Ngày 8-12, Công an TP HCM cho biết đang phối hợp với Công an quận 12 và các cơ quan chức năng lấy lời khai Trần Dương Tú (SN 1994, quê Cà Mau) về hành vi phóng hỏa khiến một người tử vong và một người bị thương nặng.

Sống gần nơi xảy ra vụ việc, bà Phạm Thị Thu (71 tuổi) vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại lúc rạng sáng, khi cả xóm đang ngủ thì nghe có báo cháy. Mọi người mở cửa thì thấy khói ngùn ngụt và tiếng người la thất thanh tại nhà gần đó. "Khi dập tắt được đám cháy thì cô gái đã tử vong còn một người khác bị ngạt khí nằm thoi thóp. Tôi nghe hàng xóm nói kẻ phóng hỏa trèo từ tầng một xuống đất nhưng bị bắt ngay lập tức".

Người dân kể lại sự việc. CLIP: PHẠM DŨNG

Bà Thu cho biết nơi xảy ra sự việc là con hẻm rất an ninh, chưa từng thấy xảy ra xích mích hay mâu thuẫn gì. "Ở đây an ninh lắm, căn nhà cho thuê có hai mặt tiền. Mặt trước cho thuê kinh doanh, khách trọ đi cửa sau. Cô gái bị đốt sống một phòng mặt tiền đường Đông Hưng Thuận 02 và cả xóm cũng chưa từng tiếp xúc với nạn nhân" - bà Thu cho biết thêm.

Một người bán cà tím đối diện căn nhà cho hay bà dọn hàng từ rất sớm và thấy công an dẫn giải kẻ gây ra sự việc rời khỏi hiện trường.

Vụ phóng hỏa phòng trọ người yêu cũ ở quận 12: Nhiều người bàng hoàng!-1
Mặt trước căn nhà

Vụ phóng hỏa phòng trọ người yêu cũ ở quận 12: Nhiều người bàng hoàng!-2
Mặt sau nhà

Được biết, Trần Dương Tú và chị D.T.H. (SN 2000, quê Bình Phước) có thời gian quen nhau. Sau khi chia tay Tú, chị H. quen với anh Đ.T.X (SN 1992) nên Tú ghen tuông.

Rạng sáng 8-12, do có chìa khóa nên Tú mở cửa căn nhà nơi chị H. ở trọ và dùng xăng phóng hỏa rồi trèo ra ngoài thoát thân nhưng bị bắt ngay sau đó. Chị H. tử vong tại chỗ còn anh X. bị phỏng 98% đang được chăm sóc đặc biệt ở Bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/vu-phong-hoa-phong-tro-nguoi-yeu-cu-o-quan-12-nhieu-nguoi-bang-hoang-20221208150508308.htm

phóng hỏa


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.