Vụ sát hại, phân xác nhân tình ở Ninh Bình: Người cha đau đớn kể lại giây phút phát hiện điều "nhạy cảm" ở con trai

Sáng 28/3, ông Phạm Văn Năm, bố của nghi phạm vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc con trai sát hại cô gái ngay tại ngôi nhà riêng.

Chia sẻ với chúng tôi, ông N. cho hay, bản thân thường đi làm và trông nhà (ao cá) cho người quen cách nhà vài trăm mét nên ít khi ở nhà riêng, thi thoảng vẫn về nấu cơm cho con trai rồi lại đi ngay.

Người cha kể lại biểu hiện bất thường của con trai

Theo ông N., hôm 23/3 ông cũng về nấu cơm và có cả nhân tình của Dũng (là chị N.T.T nạn nhân) đến dùng bữa trưa, đến chiều cùng ngày, ông Nam về thấy xe máy của chị T. ở nhà nên hỏi, lúc này Dũng trả lời rằng bạn gái tự đi taxi về Tam Điệp, hai hôm sau ông N. về mở cửa thì Dũng bảo đưa xe máy ra địa điểm cách nhà vài trăm mét cho chồng nạn nhân.

Đến chiều 27/3, ông N. trở về mở cửa vào nhà thấy con trai có biểu hiện lạ, trên nền nhà có nước nên hỏi thì Dũng trả lời do dọn dẹp.

Vụ sát hại, phân xác nhân tình ở Ninh Bình: Người cha đau đớn kể lại giây phút phát hiện điều nhạy cảm ở con trai-1
Cha của nghi phạm kể lại sự việc

"Hàng ngày đi ra khỏi nhà là tôi khóa trái, chỉ có nó ở trong, khi nào bạn gái đến thì phải gọi điện tôi về mở cửa mới vào được. Con trai tôi không bao giờ dọn dẹp, thấy nền nhà nhơ nhớp, tôi hỏi cái xô đỏ đâu thì nó bảo là dùng lấy nước và nó cũng không nói ở đâu. 

Thấy biểu hiện bất thường, tôi liền ra khỏi nhà khóa trái cửa, lên thẳng công an trình báo, tôi đưa chìa khóa cho công an, yêu cầu phải còng tay nó và tôi cứ ngồi lại đồn, có gì gọi thì tôi sẽ về. Sau đó công an về nhà tôi kiểm tra, mở tủ ra mới thấy mùi hôi và chiếc xô", ông N. cho biết bản thân là bảo vệ dân phố nên rất nhạy cảm, dù là con trai ông cũng yêu cầu phải làm rõ.

Vụ sát hại, phân xác nhân tình ở Ninh Bình: Người cha đau đớn kể lại giây phút phát hiện điều nhạy cảm ở con trai-2
Ngôi nhà nghi phạm sát hại bạn gái

Vụ sát hại, phân xác nhân tình ở Ninh Bình: Người cha đau đớn kể lại giây phút phát hiện điều nhạy cảm ở con trai-3
Ông N. nói ngôi nhà đã cho con gái (nhưng con gái không mấy khi ở), Dũng thường về đây ở

Trước đó, khoảng 17h00' ngày 27/3/2022, Công an thành phố Ninh Bình nhận được tố giác của ông Phạm Văn N., SN 1954, ở phố Chu Văn An, phường Nam Bình, TP Ninh Bình về việc ông nghi ngờ con trai là Phạm Văn Dũng (SN 1985, đã có vợ) đã sát hại, giấu xác chị N.TT. (SN 1992, ở phường Nam Sơn, TP Tam Điệp) tại nhà.

Ngay sau khi nhận được tố giác, Công an tỉnh Ninh Bình đã huy động lực lượng nhanh chóng tiếp cận hiện trường, tiến hành các biện pháp điều tra, kết quả bước đầu đối tượng khai nhận: Thông qua mạng xã hội, Phạm Văn Dũng có quan hệ quen biết, thuê nhà trọ sống với nhau như vợ chồng với chị N.T.T. (đã có chồng, hiện làm thuê tại thành phố Ninh Bình) khoảng hơn một năm trở lại đây.

Sáng ngày 23/3/2022, chị T. đến nhà chị Phạm Thị T. (là chị gái của Dũng) tìm, trả đồ cá nhân của Dũng (để tại nhà thuê trọ) để về thành phố Tam Điệp làm nhưng Dũng không đồng ý, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, Dũng đã giữ chị T. ở lại nhà không cho đi (lúc này chỉ có Dũng và chị T. ở tại nhà).

Đến khoảng 18h45' cùng ngày, giữa Dũng và chị T. lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, Dũng đã dùng tay bóp cổ chị T. đến khi nằm im, ngừng thở rồi nằm cạnh xác chị T. Đến sáng ngày hôm sau, Dũng đem thi thể cho vào nồi (dùng để nấu bánh trưng) rồi đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa.

Tiếp đó đến trưa ngày 25/3, Dũng đem thi thể đến phòng tắm ở tầng 1 phân xác bỏ vào 2 thùng nhựa (có sẵn tại nhà) kéo lên tầng 2 cất giấu vào trong tủ. Đến ngày 27/3, bố đẻ của Dũng về nhà chị gái của Dũng (ở cùng nhà) phát hiện Dũng có những biểu hiện tâm lý bất thường, thấy xe máy của T. nhưng không thấy người đâu, nghi ngờ Dũng đã giết chị T. nên đã đến cơ quan Công an để trình báo, đồng thời khóa trái cửa đề phòng Dũng bỏ trốn.

Cơ quan Công an tỉnh đã tạm giữ đối với Phạm Văn Dũng và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-sat-hai-phan-xac-nhan-tinh-o-ninh-binh-nguoi-cha-dau-don-ke-lai-giay-phut-phat-hien-dieu-nhay-cam-o-con-trai-2220222839252048.htm

giết người

giết người chặt xác

Ninh Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.