Vụ xe Mercedes "điên" gây tai nạn kinh hoàng, người phụ nữ tử vong đứt lìa chân tay: Tài xế có biểu hiện không tỉnh táo

Sau khi đâm vào một nhà dân, chiếc Mercedes GL400 bất ngờ bỏ chạy và gây ra vụ tai nạn nữa làm 1 người tử vong, 1 người bị thương. Người dân chứng kiến cho biết, khi tài xế bước ra khỏi chiếc xe có biểu hiện không tỉnh táo.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào ngày 27/3 ở đường Nguyễn Du, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đã gây xôn xao dư luận.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, một đoạn clip do camera an ninh của nhà dân bên đường ghi lại hình ảnh một chiếc ô tô màu đen được cho là chiếc xe ô tô gây tai nạn ở Quảng Ninh lao vun vút trên đường với tốc độ cao rồi va chạm rất mạnh với một xe máy.

Vụ xe Mercedes điên gây tai nạn kinh hoàng, người phụ nữ tử vong đứt lìa chân tay: Tài xế có biểu hiện không tỉnh táo-1
Xe Mercedes bất ngờ lao thẳng vào nhà dân ở TP. Móng Cái

Theo thông tin trên báo Thanh niên, khoảng 16 giờ cùng ngày, chiếc xe Mercedes GL400, BS 14A - 604.17, đang lưu thông trên đường Nguyễn Duy (P. Hoà Lạc, TP. Móng Cái, Quảng Ninh) thì bất ngờ húc thẳng vào một ngôi nhà bên đường và chui tọt hẳn vào tầng trệt của ngôi nhà.

Đáng chú ý, sau khi gây ra vụ việc, tài xế không tắt máy, xuống xe mà tiếp tục lùi chiếc xe ra ngoài để bỏ chạy.

Lái xe đã điều khiển chiếc Mercedes với tốc độ cao và đâm liên tiếp vào xe máy BS 14K1 - 268.24. Cú đâm rất mạnh khiến người phụ nữ điều khiển xe máy đứt lìa tay, chân và sau đó tử vong trên đường đến bệnh viện.

Vụ xe Mercedes điên gây tai nạn kinh hoàng, người phụ nữ tử vong đứt lìa chân tay: Tài xế có biểu hiện không tỉnh táo-2Vụ xe Mercedes điên gây tai nạn kinh hoàng, người phụ nữ tử vong đứt lìa chân tay: Tài xế có biểu hiện không tỉnh táo-3
Vụ tai nạn khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ, chân tay đứt lìa (Ảnh: FB)

Không dừng lại ở đó, chiếc "xe điên" tiếp tục tông vào một xe máy khác cũng do một phụ nữ điều khiển và làm người này bị thương.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, chứng kiến vụ tai nạn, người dân chạy ra ứng cứu và yêu cầu tài xế xuống xe thì người này tiếp tục điều khiển xe lao đi, húc tung lan can cầu Hoà Bình, lao xuống bãi cỏ bên cạnh mới dừng lại. 

Vụ tai nạn khiến hai người thương vong. Tài xế ô tô khi xuống xe có biểu hiện không tỉnh táo, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng bị chấn thương vùng mặt.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an TP. Móng Cái đã khởi tố vụ án để điều tra vụ tai nạn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-xe-mercedes-dien-gay-tai-nan-kinh-hoang-nguoi-phu-nu-tu-vong-dut-lia-chan-tay-tai-xe-co-bieu-hien-khong-tinh-tao-16222280309095993.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.