Vụ thầy giáo giao cấu nữ sinh: Tạm giữ thêm hàng xóm 68 tuổi

Quá trình làm việc với cơ quan chức năng, nữ sinh khai nhận, ngoài việc bị thầy T. xâm hại từ thời tiểu học đến nay, em này còn bị ông hàng xóm 68 tuổi giao cấu nhiều lần.

Sau khi lấy lời khai từ nạn nhân, ngày 5/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đã tiến hành tạm giữ ông Phan Văn Đ. (68 tuổi, trú tại thôn Bắc Sơn, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) để xác minh, làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em.

Thông tin có được, do ở gần nhà ông Đ. nên thỉnh thoảng nữ sinh T. có sang nhà ông ấy chơi. Vào học kỳ II của năm lớp 6 (cách đây khoảng gần 1 năm – PV), trong một lần ngồi nói chuyện với nhau ở ngoài sân, ông Đ. bảo cháu T. vào trong nhà ông nhờ tí việc. Sau khi vào trong nhà thì ông Đ. đưa T. lại giường sờ mó rồi làm chuyện người lớn.

Vụ thầy giáo giao cấu nữ sinh: Tạm giữ thêm hàng xóm 68 tuổi-1
Ngôi nhà của ông Phan Văn Đ., nơi nhiều lần giao cấu với nữ sinh T.

Cũng theo nữ sinh này, tất cả những lần giao cấu đều diễn ra tại giường nhà ông Đ., nhưng không thường xuyên như thầy T. Mỗi lần thực hiện xong, ông Đ. cho tiền hoặc bánh kẹo, lần nhiều nhất là 50.000 đồng, lần ít là 20.000 đồng.

Lần gần đây nhất là vào thứ 3 ngày 28/2/2023.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, sau khi nhận được đơn tố giác tội phạm của phụ huynh về việc thầy giáo Đặng Minh T. (SN 1971, giáo viên Trường tiểu học Thụ Lộc) có hành vi dâm ô một nữ sinh lớp 5 do mình chủ nhiệm, chiều 3/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Lộc Hà đã tiến hành tạm giữ thầy T. để xác minh, làm rõ.

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng phát hiện, trong thời gian dạy phụ đạo tại nhà (ở thôn Thanh Mỹ, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh), thầy giáo Đặng Minh T. không chỉ sàm sỡ với một nữ sinh đang học tiểu học, mà còn nhiều lần giao cấu với một học sinh cũ, hiện đang học tại một trường THCS trên địa bàn.

Từ lời khai của nữ sinh THCS, ngày 5/3/2023, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Lộc Hà đã tiến hành tạm giữ thêm ông Phan Văn Đ.

Được biết, ông Phan Văn Đ. là cán bộ hưu trí, từng làm việc tại tỉnh Thái Nguyên, sau khi nghỉ hưu thì về quê sinh sống.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vu-thay-giao-giao-cau-nu-sinh-tam-giu-them-hang-xom-68-tuoi-2118205.html?fbclid=IwAR1FlEC2LCkW-UK-wHrVC5-POAOUuao-uXc5u5qlC3-dUu6fykgBqQRFaSg

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.