Điều tra vụ cô gái tử vong trong phòng tập Yoga tại TP.Đà Lạt

Cô gái N.T.T.H (27 tuổi, ngụ TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) được phát hiện tử vong trong tư thế bị treo ngược trên sợi dây trong phòng tập Yoga.

Ngày 8/3, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến cô gái N.T.T.H tử vong tại một phòng tập Yoga trên đường Phạm Hồng Thái (phường 10, TP.Đà Lạt).

Trước đó, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 7/3, bà Phạm Thị C (38 tuổi, ngụ đường Trần Quý Cáp, TP.Đà Lạt) tới phòng tập trên thì phát hiện chị N.T.T.H đã tử vong. 

Điều tra vụ cô gái tử vong trong phòng tập Yoga tại TP.Đà Lạt-1
Hiện trường vụ cô gái tử vong trong phòng tập Yoga. Ảnh CTV.

Tại hiện trường, chị H bị sợi dây vải dùng để tập Yoga siết chặt bụng, trong khi đó 2 đầu dây được buộc trên sàn nhà. Phần chân của chị H không thể chạm tới mặt đất.

Được biết, chị H là người luyện tập yoga nhiều năm qua, đang chuẩn bị thi cấp chứng chỉ hành nghề huấn luyện viên của bộ môn này.

Nhiều người tập luyện Yoga cho biết, vụ việc trên có thể xuất phát từ việc tập Yoga với sợi dây trên. Chị H đã bị sợi dây siết chặt ngang bụng trong khi chân không giẫm tới sàn nhà khiến nạn nhân bị ngạt thở.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/dieu-tra-vu-co-gai-tu-vong-trong-phong-tap-yoga-tai-tpda-lat-20230308115509826.htm?fbclid=IwAR2VRSk6zLFH4mGcTB_laAx5eQ5UvXUDN3BL8qG78ONFR_jS5ayZkjMIVoU

tử vong

yoga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.