Vụ thi thể cô gái trong va li ở Vũng Tàu: Lời khai ban đầu của 2 nghi phạm

Quen biết cô gái 21 tuổi trên mạng xã hội, Long hẹn gặp nạn nhân ở Vũng Tàu rồi ra tay sát hại để cướp tài sản, sau đó cùng Huy đưa thi thể bỏ vào va li mang đi vứt trên Núi Nhỏ

Ngày 23-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã bắt giữ 2 đối tượng có liên quan trong vụ án sát hại cô gái rồi bỏ thi thể vào va li, phi tang xác trên khu vực Núi Nhỏ, TP Vũng Tàu.

Vụ thi thể cô gái trong va li ở Vũng Tàu: Lời khai ban đầu của 2 nghi phạm-1
Vali chứa thi thể cô gái 21 tuổi được phát hiện trên Núi Nhỏ, TP Vũng Tàu. Ảnh: Công an Bà Rịa - Vũng Tàu

CLIP: Hiện trường phát hiện chiếc vali chứa thi thể cô gái

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 22-5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã nhận được yêu cầu phối hợp của Công an huyện Cần Giờ (TP HCM) xác minh một trường hợp bị mất tích.

Qua điều tra, công an nghi vấn nạn nhân đã bị giết hại ở một khách sạn tại phường 2, TP Vũng Tàu. Cơ quan điều tra cũng xác định nghi phạm là Võ Thành Long (20 tuổi, trú tại xã Tam Phước, huyện Long Điền) và một đối tượng không rõ lai lịch sống lang thang.

Vụ thi thể cô gái trong va li ở Vũng Tàu: Lời khai ban đầu của 2 nghi phạm-2
Vị trí phát hiện chiếc vali

Đến khoảng 3 giờ sáng 23-5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã phát hiện, bắt giữ Long tại quận Bình Tân (TP HCM).

Đối tượng này khai thông qua mạng xã hội có quen biết với chị T. (21 tuổi, trú tại huyện Cần Giờ).

Ngày 18-5, Long cùng với bạn tên là Vũ Thành Huy (25 tuổi, trú tại xã Hoà Long, TP Bà Rịa) thuê 1 chiếc taxi để đón T. đi chơi tại TP Vũng Tàu.

Khoảng 0 giờ ngày 19-5, Long và T. về đến khách sạn trước để nghỉ ngơi. Khi phát hiện chị T. có mang theo nhiều tài sản, trang sức có giá trị, Long nảy sinh ý định sát hại để chiếm đoạt tài sản. Long dùng tay bóp cổ của nạn nhân đến chết.

Vụ thi thể cô gái trong va li ở Vũng Tàu: Lời khai ban đầu của 2 nghi phạm-3
Đối tượng Long (ảnh trái) và Huy tại cơ quan điều tra

Sau khi xác định nạn nhân đã tử vong, Long nhắn tin báo cho Huy biết sự việc để bàn việc phi tang xác của nạn nhân và lấy tài sản.

Đến khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày, Long đi mua va li, sau đó cùng Huy đưa thi thể của nạn nhân vào trong va li để mang đi phi tang. Cả hai thống nhất vứt va li có chứa thi thể nạn nhân tại Núi Nhỏ, TP Vũng Tàu.

Sau khi vụ việc xảy ra, các đối tượng đã mang số tài sản chiếm đoạt được của nạn nhân đi bán, lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Khám xét trên người của đối tượng Huy, cơ quan công an thu giữ 1 điện thoại di động Iphone 12 promax của nạn nhân.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/vu-thi-the-co-gai-trong-va-li-o-vung-tau-loi-khai-ban-dau-cua-2-nghi-pham-196240523133907274.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR081x0VBYsbV9a7Xc0dsg68G3z81lAKtdos0OsXk1stA0DrvhpB2RCU_k8_aem_AWtGtF7ZuD7KgtszfjygqArjZHk5ZcsQ3YOxP1OcyWm7Fz4-XLnYN26Mwvi4VxgWWvd1c2g2nBCVjf9Rjuy0hmEI

thi thể

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.