Vụ thi thể cụ bà 79 tuổi trong bao tải: Nơi phát hiện là nhà của 1 con nợ gọi tới trả tiền

Con gái nạn nhân cho biết, hôm bà Khuôn đi khỏi nhà, có người phụ nữ gọi tới trả tiền nợ.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Hòa (Long An) đang khẩn trương điều tra, làm rõ cái chết của cụ bà Nguyễn Thị Khuôn (79 tuổi, ngụ xã An Ninh Tây, H.Đức Hòa).

Thi thể cụ được tìm thấy trong bao tải đang giai đoạn phân hủy, tại nhà vệ sinh trong nhà H.T.Đ (SN 1970), ngụ cùng xã, cách nhà nạn nhân khoảng 100m. Được biết, căn nhà của người này đã khóa cửa nhiều ngày qua.

Thông tin trên báo CAND cho biết, thời điểm bà Khuôn rời nhà đi đến nhà bà Đ. đem theo một số tài sản trong đó có 1,2 lượng vàng và 30 triệu đồng. Tuy nhiên, lúc khám nghiệm tử thi, số tài sản trên không còn. Thời điểm phát hiện thi thể bà Khuôn, bà Đ. không có ở căn nhà này.

Vụ thi thể cụ bà 79 tuổi trong bao tải: Nơi phát hiện là nhà của 1 con nợ gọi tới trả tiền-1.
Hiện trường phát hiện thi thể cụ bà 79 tuổi (Ảnh: CA TP HCM)

Theo lời khai của những người thân trong nhà bà Khuôn, trước khi mất tích bà Khuôn cho biết, 2 người phụ nữ tên Đ. và N. từng vay bà Khuôn 10 triệu đồng nhưng nhiều tháng nay không trả. Hai người này thường hay qua biên giới Campuchia đánh bạc.

Cơ quan điều tra đang tập trung truy tìm 2 phụ nữ thiếu nợ bà Khuôn đã vắng mặt từ ngày bà cụ mất tích đến nay.

Báo Công an TP HCM thông tin, đứng tại hiện trường, nơi phát hiện thi thể mẹ đẻ, chị Lê Thị Hựng (con gái bà Khuôn, SN 1979) đau đớn. Chị cho biết ngay sau khi mẹ mình mất tích, mọi sự nghi ngờ của gia đình dồn vào căn nhà này, không ngờ lại là sự thật.

Trước đó, gia đình tìm kiếm xung quanh nhà Đ., có lúc vào sát cửa, nhưng cửa khóa nên không thể vào trong. Tới lúc ngửi có mùi hôi bay ra thì mới biết mẹ mình đã chết trong đó.

Theo con bà Khuôn cung cấp thông tin trên báo CAND trước đó, vụ việc bắt đầu từ ngày 28/10, khoảng 15h30’ bà Khuôn có nhận được cuộc điện thoại của 2 một người phụ nữ báo sẽ trả nợ cho bà Khuôn.

Bước đầu khám nghiệm tử thi, công an phát hiện cơ thể nạn nhân có nhiều dấu vết đáng ngờ, số tài sản gia đình trình báo bà mang theo trước khi mất tích cũng không còn. Do đó, nghi vấn đây là vụ giết người, cướp tài sản là có cơ sở. 

Ngay sau khi nhận tin báo, nhiều trinh sát hình sự Công an huyện và Công an tỉnh nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra. Lực lượng chức năng nhận định, có thể nạn nhân bị nghi phạm khống chế, giết chết trước khi bỏ vào bao tải, đem giấu trong nhà vệ sinh, lấy toàn bộ tài sản rồi tẩu thoát.

(Tổng hợp)

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-thi-the-cu-ba-79-tuoi-trong-bao-tai-noi-phat-hien-la-nha-cua-1-con-no-goi-toi-tra-tien-162200711142222390.htm

cướp tài sản

giết người


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.