Vừa ly hôn được 3 ngày, người đàn ông bị bố vợ cũ đâm tử vong

Thấy con gái vừa ly hôn được 3 ngày thì bị chồng cũ buông lời trách móc, ông Sơn liền gọi qua nhà nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn.

Thấy con gái vừa ly hôn được 3 ngày thì bị chồng cũ buông lời trách móc, ông Sơn liền gọi qua nhà nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn. Trong phút nóng giận, ông Sơn đã dùng dao đâm 2 nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
 

Vừa ly hôn được 3 ngày, người đàn ông bị bố vợ cũ đâm tử vong-1Ảnh minh họa.

Ngày 28/7, ông Lương Văn Tuấn - Phó chủ tịch xã Môn Sơn (huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một thanh niên tử vong.

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân là anh Hoàng (24 tuổi, ngụ bản Cửa Rào, xã Môn Sơn) và vợ là chị Hằng đã lấy nhau được 7 năm. Nhưng cách đây 3 ngày họ đã tiến hành thủ tục ly hôn do thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và hai bên không còn hàn gắn được tình cảm. 

Sau ly hôn, chị Hằng (vợ anh Hoàng) dọn về sống chung với cha mẹ ruột ở bản Thái Sơn 2 (xã Môn Sơn). Khoảng 18 giờ ngày 27/7, anh Hoàng đến nhà người quen sát ngay sát nhà vợ cũ dự đám cưới thì gặp chị Hằng. Tại đây, anh Hoàng buông lời trách móc, chửi mắng vợ cũ.

Thấy vậy, ông Vũ Văn Sơn (bố chị Hằng) đã gọi anh Hoàng qua nhà nói chuyện thì hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Trong lúc nóng giận, ông Sơn đã dùng dao đâm hai nhát vào tim và bụng anh Hoàng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ông Sơn sau đó bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Trước khi vụ án mạng xảy ra, giữa ông Sơn và anh Hoàng đều uống rượu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
 


Theo Helino

 


.bố vợ

giết người

chém chết con rể

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.