Tiếp tục xét xử vụ 2 thi thể người trong thùng bê tông: Đồng phạm khai làm mọi việc không cần biết lý do vì "đệ tử nghe lời sư phụ"

Hôm nay (25/6), TAND tỉnh Bình Dương đã mở phiên toà sơ thẩm xét xử 4 bị cáo trong vụ án "giết người, đổ bê tông" từng gây chấn động dư luận, xảy ra tại huyện Bàu Bàng vào hơn 1 năm trước.

17h35, HĐXX tuyên bố kết thúc ngày làm việc hôm nay (25/6), tòa sơ thẩm sẽ tiếp tục làm việc vào 8h sáng mai (26/6) tại TAND tỉnh Bình Dương, các bị cáo được lực lượng chức năng áp giải rời tòa.

Tiếp tục xét xử vụ 2 thi thể người trong thùng bê tông: Đồng phạm khai làm mọi việc không cần biết lý do vì đệ tử nghe lời sư phụ-1

Tiếp tục xét xử vụ 2 thi thể người trong thùng bê tông: Đồng phạm khai làm mọi việc không cần biết lý do vì đệ tử nghe lời sư phụ-2

Tiếp tục xét xử vụ 2 thi thể người trong thùng bê tông: Đồng phạm khai làm mọi việc không cần biết lý do vì đệ tử nghe lời sư phụ-3

Các bị cáo được lực lượng chức năng áp giải rời tòa.

Tiếp tục xét xử vụ 2 thi thể người trong thùng bê tông: Đồng phạm khai làm mọi việc không cần biết lý do vì đệ tử nghe lời sư phụ-4

17h30, HĐXX: Bị cáo đã học đến thạc sĩ rồi đúng không? Vậy tại sao bị cáo lại hoàn toàn nghe theo lời của Hà?

HĐXX giải thích với bị cáo Huyên: "Mình học cao mình phải hiểu, người ta chưa có hành động đánh mình gì cả…, người ta không ăn không uống, chịu không nổi la hét là bình thường (nói đến nạn nhân Thành). Việc tịnh cốc với 1 thanh niên như vậy khó lắm. Bị cáo cứ suy nghĩ người ta muốn giết mình nên ra tay giết hại trước, đúng không".

17h, HĐXX tiếp tục hỏi bị cáo Huyên.

HĐXX: Bị cáo cho rằng Thành có sự đe dọa nhưng chưa dùng vũ lực, chưa tác động lên thân thể bị cáo?

- Bị cáo Tâm Huyên: Dù đang trong thời gian tịnh cốc nhưng Thành lại có những suy nghĩ "không đúng đắn", có thể nguy hiểm đến tính mạng bị cáo. Khi mà Thành có những biểu hiện như vậy, cả nhóm thật sự rất lo lắng. Tôi là người ngủ ở ngoài, Thành có thể ra kề dao ngoài cửa. Thiên Hà có nói là chờ Thành thay đổi, nếu không thì mới có hướng xử lý… Tuy nhiên, Thành lại có biểu hiện la hét nên Hà mới nói với chúng tôi để bảo vệ mọi người, sẽ ra tay sát hại Thành. Tôi nhớ là không có bị cáo Hoa, bởi bị cáo Hoa khó di chuyển.

Bị cáo Huyên khẳng định bị cáo cùng Hà giết Thành là để bảo vệ cả 4 người, cho rằng hành động giết Thành là để tự vệ.

16h45, Chủ toạ hỏi bị cáo Tâm Huyên: Bị cáo nghe rõ lời khai của bị cáo Hà và Thảo hay không? Bị cáo nghe rõ Bị cáo tham gia vào nhóm Hà vào thời gian nào? Bị cáo tham gia vào 2008? Bị cáo tham gia để làm gì? Bị cáo Tu luyện? Bị cáo tu luyện Đạo hay môn phái gì? 

Bị cáo Tâm Huyên: Lần đầu tu với Hà thì biết đó là A.(giáo phái lạ), sau đó thì luyện theo phương pháp khác không phải A. (giáo phái lạ). 

Tiếp tục xét xử vụ 2 thi thể người trong thùng bê tông: Đồng phạm khai làm mọi việc không cần biết lý do vì đệ tử nghe lời sư phụ-5

Bị cáo Huyên trả lời HĐXX

HĐXX: Bị cáo theo Hà tịnh cốc ở đâu? 

Bị cáo Tâm Huyên: Bị cáo tịnh cốc ở Bàu Bàng (Bình Dương) và Vũng Tàu khoảng 20 ngày. HĐXX: Tịnh cốc cùng ai? 

- Bị cáo Tâm Huyên: Bị cáo tịnh cốc cùng với Hà, cô Hồng Hoa, Thảo, Thành và Linh. 

HĐXX: Sau khi tịnh cốc xong, bị cáo có biết rằng trong thời gian này Linh chết hay không? Bị cáo có biết nguyên nhân chết?

- Bị cáo Tâm Huyên: Bị cáo không rõ, bị cáo không biết nguyên nhân. Khi về nhà ở Bàu Bàng thì bị cáo mới được Hà kể lại nguyên nhân Thành kể, chứ không nghe Hà kể. 

HĐXX: Bị cáo kể từ lúc nào? 

- Bị cáo Tâm Huyên: Bị cáo được kể sau khi Thành bỏ Linh vào thùng hết rồi mới được nghe kể lại sự việc. 

Tiếp tục xét xử vụ 2 thi thể người trong thùng bê tông: Đồng phạm khai làm mọi việc không cần biết lý do vì đệ tử nghe lời sư phụ-6

HĐXX: Lúc đó bị cáo đi đâu? 

- Bị cáo Tâm Huyên: Lúc này bị cáo ở trong phòng vì quá mệt sau thời gian tịnh cốc, khi bị cáo khoẻ lại mới biết. Bị cáo được Thành kể là Linh bỏ đi thì Hà và Thành đưa lại vào trong tầng 1 của Villas. Sau đó Thành đưa Linh vào phòng, lúc này Linh có la hét nên Thành có đánh mấy cái. Khi đưa vào phòng thì Linh tiếp tục la thì Thành đánh thêm một cái vào mặt để Linh nằm yên. Một lát sau, Thành kêu Linh nhưng không thấy nạn nhân trả lời thì lúc đó mới biết Linh đã chết.

16h37, Luật sư bào chữa hỏi bị cáo Thảo.

Luật sư: Bị cáo có suy nghĩ gì về việc làm của mình, có ăn năn hối cải về việc làm của mình không?

- Bị cáo Thảo: Bị cáo chỉ muốn xin lỗi gia đình bị hại, xin lỗi bị là anh Linh và anh Thanh. "Bị cáo xin lỗi", bị cáo Thảo nói lí nhí.

16h10, Mục đích của việc đổ xi-măng vô xác của Thành để làm gì, HĐXX hỏi bị cáo Thảo?

- Bị cáo Thảo trả lời: Bị cáo cũng không rõ dùng để làm gì. Việc quấn băng keo, silicon là do chính bị cáo thực hiện.

HĐXX: Lúc nạn nhân chết, bị cáo có được biết không?

- Thảo trả lời: Khi đó đang tịnh cốc, Hà có vào thông báo cho bị cáo, bị cáo không rõ đó là lúc nào, thời gian nào, vì sức khỏe lúc đó của bị cáo yếu. "Hà nói Linh chết rồi, rồi không có nói gì nữa" – Thảo nói.

HĐXX tiếp tục hỏi việc di chuyển xác Linh từ Vũng Tàu về Bình Dương, bị cáo có biết không?

- Bị cáo Thảo cho rằng lúc đó bị cáo mệt, ngồi phía đằng trước nên không rõ, không quan tâm. "Hà nói thì bị cáo nghe, Linh chết vậy, vậy, vậy" – Thảo trình bày.

Ngoài ra, bị cáo cho biết cũng đã có bồi thường cho gia đình nạn nhân 20 triệu. VKS truy tố bị cáo các tội danh, bị cáo Thảo không có ý kiến gì.

15h50, HĐXX hỏi bị cáo Lê Ngọc Phương Thảo. 

Thảo cho biết quen Thiên Hà vào tháng 4/2017, đến tháng 6/2018 bị cáo cảm thấy Hà tốt nên đi tu luyện cùng với Hà. "Lúc đi Nha Trang, bị cáo chưa tu luyện, sau khi ở nhà bị cáo Hoa, bị cáo tiếp tục di chuyển lên Bàu Bàng tu luyện. Bị cáo không biết lý do tại sao có 2 người lại bỏ đi" – bị cáo Thảo nói. 

Thảo cũng cho biết việc tịnh cốc là do bị cáo hoàn toàn tự nguyện, việc này do Hà lý giải. "Việc tịnh cốc để loại bỏ những cái xấu nên tôi thực hiện"

Tiếp tục xét xử vụ 2 thi thể người trong thùng bê tông: Đồng phạm khai làm mọi việc không cần biết lý do vì đệ tử nghe lời sư phụ-7

Bị cáo Thảo trả lời câu hỏi của HĐXX

HĐXX: Vậy sau khi tịnh cốc thì bị cáo cảm thấy như thế nào? 

- Bị cáo Thảo trả lời: "Sau khi tịnh cốc thì tôi cảm thấy thoải mái, khỏe mạnh hơn. Bản thân bị cáo là một người phụ nữ yếu đuối nhưng sau khi tịnh cốc vẫn còn sống, thấy khỏe hơn".

HĐXX: Tịnh cốc rồi thì tại sao bị cáo lại đồng ý ra tay sát hại Thành? 

Bị cáo Thảo cho biết: "Bởi quá trình sống chung, bị cáo phát hiện Thành có những cái không đúng. Bị cáo ở trong phòng 1 mình, Thành đi vào không có một phép lịch sự nào, không hỏi ý kiến mà tự tiện. Bị cáo rất sợ Thành" 

HĐXX: Đi tu luyện có phải để thực hiện việc trái pháp luật không? 

- Bị cáo Thảo trả lời: "Dạ không". 

Tiếp tục xét xử vụ 2 thi thể người trong thùng bê tông: Đồng phạm khai làm mọi việc không cần biết lý do vì đệ tử nghe lời sư phụ-8

Theo lời khai của Thảo thì mọi lời Hà nói lúc đó đều có lý và không cần hỏi lại

HĐXX tiếp tục: Người ta đi tu là để hướng đến điều thiện, vậy tại sao mình đi tu lại giết người? 

- Bị cáo Thảo trả lời: "Tại sao bị cáo Hà nói giết Thành thì bị cáo lại đồng ý?"

Thảo cho biết vì hận Thành nên đã làm theo lời Thiên Hà, đi mua các vật dụng của "sư phụ" để lên kế hoạch sát hại Thành. 

HĐXX: Vai trò của bị cáo là gì? Có bật công tắc điện để giết Thành không?

- Bị cáo Thảo: "Tôi không được phép biết suy nghĩ trong đầu Thiên Hà, Hà bảo tôi bật công tắc thì tôi bật. Tôi không cần biết lý do, bởi theo tôi, Hà nói đều có lý, tôi không cần hỏi. Đệ tử thì nghe theo lời sư phụ". 

HĐXX: Thiên Hà và bị cáo bị truy tố về tội "Giết người", bị cáo có ý kiến gì không? 

- Bị cáo Thảo trả lời: "Tôi đồng ý". Thảo cũng cho biết Thảo cùng với Tâm Huyên là người đẩy xác Thành vào thùng phi.

15h45, luật sư hỏi bị cáo Hà về việc sau khi Linh nhảy lầu, bị cáo đã làm những gì? 

- Bị cáo Hà trả lời: "Bị cáo lau người cho Linh, sau khi đưa Linh lên lầu thì bị cáo để nước lại cho Linh. Bị cáo cũng có nói với Linh ngày mai sẽ đi chợ mua đồ về nấu cho Linh ăn, dặn Linh nghỉ ngơi. 

Tiếp tục xét xử vụ 2 thi thể người trong thùng bê tông: Đồng phạm khai làm mọi việc không cần biết lý do vì đệ tử nghe lời sư phụ-9

Các luật sư bào chữa trong phiên tòa sơ thẩm

Nói chuyện 1 hồi, bị cáo thấy Linh đã bình tĩnh trở lại, bị cáo nghĩ nguyên nhân cái chết của Linh là do tinh thần, chứ không phải chuyện ăn uống".

Riêng về chuyện sát hại Thành, bị cáo Hà cho biết không có sự phân công rõ ràng cho các thành viên còn lại.

15h15, Luật sư bào chữa cho bị cáo Hà hỏi rõ hơn về việc khái niệm “quỷ satan nhập”. 

Bị cáo Hà cho biết nếu như nạn nhân Thành bị quỷ satan nhập, bị cáo sẽ không giết Thành mà tìm cách cứu chữa. Còn đây là do Thành “hết thuốc chữa”, tâm tính không đổi, có nhiều thói hư tật xấu nên bị cáo Hà mới lên kế hoạch sát hại Thành để trừ hại.

15h10, VKS hỏi bị cáo Hà nói gì với các bị cáo khác về vụ việc? 

Bị cáo Hà cho biết có nói sơ lược với mọi người về sự việc xảy ra. Riêng phần lời khai trong cáo trạng sáng nay có nhiều điểm không đúng, còn trong hồ sơ điều tra thì đúng. 

Nói về việc bồi thường cho các bị hại, bị cáo Hà cho biết vì tòa chưa xét xử nên bị cáo chưa bồi thường. 

Tiếp tục xét xử vụ 2 thi thể người trong thùng bê tông: Đồng phạm khai làm mọi việc không cần biết lý do vì đệ tử nghe lời sư phụ-10

Bị cáo Hà cho biết vì tòa chưa xét xử nên bị cáo chưa bồi thường.

14h45, VKS tiếp tục hỏi bị cáo Hà về việc chọn thời điểm giết chết nạn nhân Thành. Nữ chủ mưu cho biết đã chọn thời gian Thành tịnh cốc để ra tay sát hại Thành. 

- Bị báo Hà trình bày lí do: “Trước khi giết Thành, thời điểm đó là trời mưa. Việc giết 1 con người không hề dễ dàng, bị cáo đã hỏi lòng mình “nếu Thành đáng chết thì hãy cho một cơn mưa thật lớn, sau đó trời đã mưa có nghĩa là trời đã chấp thuận”.

Tiếp tục xét xử vụ 2 thi thể người trong thùng bê tông: Đồng phạm khai làm mọi việc không cần biết lý do vì đệ tử nghe lời sư phụ-11

Bị cáo Hà trả lời câu hỏi của đại diện VKS

VKS hỏi: Tại sao bị cáo nói tôn trọng pháp luật, vậy pháp luật có cho bị cáo được phép giết người không? Giữa hành động và suy nghĩ của bị cáo có mâu thuẫn không?

- Bị cáo Hà trả lời: "Tôi không đồng ý với ý kiến này, VKS phải xem xét với khía cạnh của tôi. Tôi là một người dẫn dắt, tôi có trách nhiệm với Thành. Vào thời điểm đó, có nhiều nguyên nhân khách quan. Tôi nghĩ rằng pháp luật cần phải xem xét, có thể tôi sẽ bị Thành hại, giết Thành trong tình trạng tự vệ. Việc bị cáo rời đi vẫn để 2 xác ở nhà, vật dụng ở nhà… khi bị phát hiện thì bị cáo nghĩ pháp luật sẽ biết ai là người thực hiện (bị cáo Hà nói theo ý không trốn tránh trách nhiệm)”. 

VKS khi hỏi về sự hối hận của bị cáo Hà khi ra tay sát hại Thành, bị cáo trả lời: “Tôi rất lấy làm tiếc vì đã hại sinh mạng một con người, đó là câu trả lời cuối cùng của tôi”.

14h35, VKS hỏi bị cáo Hà khi Linh cố ý bỏ trốn, đã mất hết sức lực nhưng Hà lại tiếp tục tát Linh, mục đích kéo Linh vô lại phòng là gì, có phải là ngăn Linh, không cho Linh đi trình báo hay không? 

- Bị cáo Hà trả lời: “Bị cáo không đồng ý điểm này, lý do bị cáo kéo Linh ở lại là muốn lo cho Linh ăn uống, khi nào khỏe mạnh thì hãy đi, lúc đó bị cáo nghĩ mình hiểu rõ nhất về tình trạng của Linh hiện tại, nếu để Linh đi thì Linh sẽ chết”. 

VKS hỏi: Vậy lý do Trần Đức Linh kêu cứu là gì? 

- Bị cáo Hà trả lời: "Bị cáo không biết".

VKS cho biết bị cáo từng nói có trách nhiệm với Linh, nên muốn đưa xác bị cáo Linh đi theo cùng, nhưng tại sao từ Bàu Bàng đi đến khách sạn lại không mang xác Linh đi cùng? 

- Bị cáo Hà nói: “Ban đầu bị cáo nghĩ là có khả năng cứu Linh nên mới mang theo cùng, sau đó thi thể Linh đã phân hủy nặng, với sức lực của nhóm người còn lại toàn phụ nữ nên mới không thể đưa 1 cái thùng phi nặng theo cùng”.

14h30, HĐXX tiếp tục hỏi về lý do Hà tát nạn nhân Linh. 

- Bị cáo Hà trả lời: “Bị cáo tát Trần Đức Linh với mục đích làm cho Linh thức tỉnh lại”. 

Bị cáo Hà cho rằng trước khi tát nạn nhân Linh cũng như những người đi cùng, bị cáo Hà đều hỏi nạn nhân, đồng ý thì bị cáo mới tát. 

14h15, HĐXX tiếp tục phần xét hỏi bị cáo Hà.

Nữ bị cáo tiếp tục cho rằng bị cáo không có ý giết hại Linh, việc Thành có đánh đập Linh, bị cáo Hà cũng đã khuyên Thành nhưng không được.

“Việc nạn nhân Linh quay lại khách sạn sau khi có ý định bỏ trốn là hoàn toàn tự nguyện. Theo cá nhân bị cáo, Linh chết là do không giữ được bình tĩnh, việc không ăn trong vòng 10 ngày nếu không giữ được bình tĩnh thì rất nguy hiểm. Mẹ của bị cáo già yếu, chỉ đi cùng bị cáo, mọi việc đều do bị cáo quyết, nên phải đồng ý theo ý kiến của bị cáo” – Hà nói.

Tiếp tục xét xử vụ 2 thi thể người trong thùng bê tông: Đồng phạm khai làm mọi việc không cần biết lý do vì đệ tử nghe lời sư phụ-12

Hà trình bày trước HĐXX, "Mẹ của bị cáo già yếu, chỉ đi cùng bị cáo, mọi việc đều do bị cáo quyết, nên phải đồng ý theo ý kiến của bị cáo"
Tiếp tục xét xử vụ 2 thi thể người trong thùng bê tông: Đồng phạm khai làm mọi việc không cần biết lý do vì đệ tử nghe lời sư phụ-13

Toàn cảnh phiên xử sơ thẩm chiều 25/6
Tiếp tục xét xử vụ 2 thi thể người trong thùng bê tông: Đồng phạm khai làm mọi việc không cần biết lý do vì đệ tử nghe lời sư phụ-14

Bị cáo Phạm Thị Thiên Hà trả lời câu hỏi của HĐXX

Thưa HĐXX, việc dẫn đến hành vi bị cáo giết Thành là do một quá trình lâu dài tu luyện. Về mặt pháp luật, bị cáo đứng ra nhận tội, thành khẩn khai báo, không cố tình trốn tránh, chúng tôi không có bỏ trốn ra nước ngoài dù hoàn toàn có điều kiện” – bị cáo Hà nói.

Để tiếp tục minh oan cho mẹ mình, Hà cho biết bị cáo đã yêu cầu mẹ mình ở yên trong phòng, không tham gia vào quá trình sát hại Thành. “Bị cáo Hoa biết bị cáo giết người trong tâm thế bị động, vì không thể can ngăn được.Thời điểm xảy ra, mẹ bị cáo cũng không đi lại được, nên không hề biết về quá trình", bị cáo Hà trình bày trước tòa.

Sau khi kết thúc phiên làm việc vào sáng nay, 14h chiều, HĐXX tiếp tục xét hỏi các bị cáo để làm rõ nội dung vụ án "Giết người, che giấu tội phạm và không tố giác tội phạm do Phạm Thị Thiên Hà cùng đồng phạm thực hiện".

Tiếp tục xét xử vụ 2 thi thể người trong thùng bê tông: Đồng phạm khai làm mọi việc không cần biết lý do vì đệ tử nghe lời sư phụ-15

Vụ án được đưa ra xét xử công khai.

Trong phần xét hỏi, bị cáo Hà cho biết lý do nạn nhân Linh chết là do không kiên định, không thực tu chứ không liên quan gì đến bị cáo Hà. Sau khi nạn nhân chết, Hà vẫn hi vọng có thể "cứu sống" lại nạn nhân bằng phương pháp bảo quản thi thể của mình.

Riêng đối với nạn nhân Thành, Hà đã kể chi tiết về quá trình lên kế hoạch, sát hại Thành với mục đích "trừ hại".

Tiếp tục xét xử vụ 2 thi thể người trong thùng bê tông: Đồng phạm khai làm mọi việc không cần biết lý do vì đệ tử nghe lời sư phụ-16Tiếp tục xét xử vụ 2 thi thể người trong thùng bê tông: Đồng phạm khai làm mọi việc không cần biết lý do vì đệ tử nghe lời sư phụ-17

Nữ chủ mưu Phạm Thị Thiên Hà.

"Thành là người nhỏ tuổi nhất, khá tế nhị và hiền lành. Khi người nào có vấn đề gì về tâm tính thì chia sẻ ra cho mọi người nghe rõ. Bị cáo thấy Thành còn thanh niên nên không tránh khỏi dục vọng vì vậy bị cáo muốn Thành từ bỏ dục vọng. Tuy nhiên trong quá trình tịnh cốc, Thành vẫn tiếp tục thể hiện sự dục vọng của mình như nhìn người khác ngủ, tắm với ánh mắt khác lạ. Thậm chí muốn quan hệ tình dục với Thảo và Huyên. Bị cáo và các bị cáo khác đã nhiều lần khuyên Thành và Thành cũng nhận sai nhưng vẫn không thay đổi" - Hà trình bày tại tòa.

Tiếp tục xét xử vụ 2 thi thể người trong thùng bê tông: Đồng phạm khai làm mọi việc không cần biết lý do vì đệ tử nghe lời sư phụ-18Tiếp tục xét xử vụ 2 thi thể người trong thùng bê tông: Đồng phạm khai làm mọi việc không cần biết lý do vì đệ tử nghe lời sư phụ-19

Bị cáo Thảo là người cùng Hà đi mua dụng cụ để lên kế hoạch giết Thành.

Tiếp tục xét xử vụ 2 thi thể người trong thùng bê tông: Đồng phạm khai làm mọi việc không cần biết lý do vì đệ tử nghe lời sư phụ-20Tiếp tục xét xử vụ 2 thi thể người trong thùng bê tông: Đồng phạm khai làm mọi việc không cần biết lý do vì đệ tử nghe lời sư phụ-21

Mẹ của bị cáo Hà, bị cáo Hoa được bị cáo Huyên dìu di chuyển đến tòa vì đi không vững...

Theo bị cáo Hà, Hà đã chuẩn bị nhiều dụng cụ để cố giết Thành gồm 2 dây thòng lọng siết tay khi nạn nhân thò tay ra cửa sổ, 1 dây thòng lọng siết cổ, bình ắc quy chích điện. Bị cáo khai có 2 lần chích điện để cho nạn nhân Thành tử vong.

5 ý kiến nữ chủ mưu Phạm Thị Thiên Hà trình bày với HĐXX:

1. "Khi nạn nhân Linh (Trần Đức Linh) bỏ trốn ra ngoài, do Linh không làm chủ được, muốn Linh bình tĩnh nên mới tát Linh để không làm ảnh hưởng đến người khác, chứ không chủ đích giết Linh".

2. "Tôi không phi tang xác Linh, tôi chỉ đưa xác Linh từ Vũng Tàu về nhà với mong muốn cứu Linh, đến khi phân hủy thì tôi mới bỏ xác Linh".

3. "Tôi không đồng ý việc tôi giết Thành là do quỷ sa tăng nhập, bởi vì Thành có quá nhiều tật xấu, chúng tôi đã khuyên nhưng Thành không từ bỏ, chẳng khác nào "cầm thú", ra ngoài xã hội sẽ làm hại người nên mới lên kế hoạch giết Thành".

4. "Trong tình tiết tăng nặng trách nhiệm hình sự, tôi không đồng ý việc giết người trong tình trạng không có sức khỏe, tôi khẳng định tôi không giết Linh, còn Thành thì vẫn còn khỏe, tuy tịnh cốc nhưng vẫn uống nước, Thành phản kháng được… Chúng tôi là phụ nữ, sức khỏe yếu nên mới bàn bạc kế giết Thành".

5. "Tôi không đồng ý việc mẹ tôi tội "Giết người", bởi mọi người phải làm theo tôi, mẹ tôi không đụng tay đụng chân, không bàn bạc thì không đủ cơ sở để nói mẹ tôi giết người".

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/tiep-tuc-xet-xu-vu-2-thi-the-nguoi-trong-thung-be-tong-nu-chu-muu-quanh-co-chi-thua-nhan-giet-1-nan-nhan-22020256141540560.htm

thi thể trong thùng bê tông

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.