Kết quả xác minh, xử phạt với cô giáo mầm non trùm túi nylon lên đầu cháu bé ở Yên Bái

Liên quan đến vụ cô giáo mầm non trùm túi nylon vào đầu học sinh ở Yên Bái, cơ quan chức năng đã có kết quả xác minh và ra quyết định xử phạt hành chính cô giáo hơn 3,7 triệu đồng.

UBND huyện Trấn Yên ( Yên Bái) đã có kết quả kiểm tra, xác minh vụ cô giáo mầm non trùm túi nylon lên đầu học sinh xảy ra hôm 14/5.

Theo đó, căn cứ vào hồ sơ khám chữa bệnh của cháu Trần Huy Kh. tại các bệnh viện (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái, Bệnh viện Nhi Trung ương) xác định hành vi của bà Nguyễn Thị Hồng Nhung (giáo viên lớp mầm non tư thục Bông Sen, xã Báo Đáp) chưa đủ yếu tố cấu thành tội phạm.

Sau khi có kết quả kiểm tra, xác minh của cơ quan công an và nội dung làm việc trực tiếp với gia đình cháu Trần Huy Kh., UBND xã Báo Đáp tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với bà Nhung về hành vi "xâm phạm thân thể người học nhưng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự".

Kết quả xác minh, xử phạt với cô giáo mầm non trùm túi nylon lên đầu cháu bé ở Yên Bái-1

Hình ảnh camera ghi lại vụ việc.

UBND huyện Trấn Yên đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục đối với bà Nguyễn Thị Hồng Nhung. Cụ thể, số tiền bị xử phạt với bà Nhung là 3.750.000 đồng. Bên cạnh đó, yêu cầu bà Nguyễn Thị Hồng Nhung xin lỗi công khai người học là người bị xâm phạm thân thể và cha mẹ người bị xâm phạm.

Sự việc trên là bài học sâu sắc cho các cơ sở giáo dục công lập cũng như tư thục để mỗi giáo viên, mỗi nhà trường nghiêm túc rút kinh nghiệm, từ đó có ý thức, trách nhiệm thực hiện nghiêm các quy định về đạo đức nghề nghiệp và quy định của pháp luật.

Trước đó vào ngày 14/5, lớp Mầm non tư thục Bông Sen tiếp nhận và đón 9 cháu nhỏ đến học. Sau khi các cháu ăn cơm trưa xong, cô Nhung có cho các cháu đi ngủ trưa.

Vào lúc 11h06 cùng ngày, thấy cháu Trần Huy Kh. tiểu tiện ra quần, khóc, cô dỗ nhưng bé không ngủ nên cô đã lấy một túi nylon màu đen trùm vào đầu bé và dùng tay vỗ vào mông cháu bé 2 cái. Sau đó, cô bỏ túi nylon ra và đưa cháu đi sang phòng hội trường ở bên cạnh lớp học chơi để các cháu khác ngủ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND xã Báo Đáp đã phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện Trấn Yên mời cô Nguyễn Thị Hồng Nhung, gia đình anh H. (bố mẹ của cháu Trần Huy Kh.) và những người có liên quan để làm rõ vụ việc.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/ket-qua-xac-minh-xu-phat-voi-co-giao-mam-non-trum-tui-nylon-len-dau-chau-be-o-yen-bai-22022285121320297.htm

cô giáo mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.