10 ngày cuối năm Nhâm Dần, 3 con giáp làm ăn phát đạt, tiền đếm mỏi tay

Những con giáp này được lộc trời ban, làm ăn phát tài phát lộc, đón năm mới no ấm, đủ đầy.

Con giáp tuổi Thìn
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn đa phần đều hướng ngoại, cứng cỏi, không thỏa hiệp. Họ giàu nhiệt huyết trong công việc, sống nhiệt tình, lạc quan và có chí tiến thủ.

Dù sinh trưởng trong gia đình không mấy giàu sang, có điều kiện nhưng con giáp này vẫn không ngừng phấn đấu vươn lên.

10 ngày cuối năm Nhâm Dần, 3 con giáp làm ăn phát đạt, tiền đếm mỏi tay-1Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn đa phần đều hướng ngoại, cứng cỏi, không thỏa hiệp.

Con giáp tuổi Thìn trời sinh may mắn, có sao tốt chiếu mệnh nên 10 ngày cuối năm Nhâm Dần làm ăn phát tài, phát lộc. Người làm kinh doanh, dịch vụ sẽ chốt được nhiều đơn hàng, được nhiều khách hàng tin tưởng.

Người làm công ăn lương cũng được cấp trên khen thưởng. Họ có cơ hội được thăng chức, tăng lương trong năm mới vì vậy hãy giữ vững tinh thần.

Con giáp tuổi Tuất
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất tính tình khảng khái, trung thực, có sao nói vậy. Người tuổi này luôn giữ được tinh thần tốt, không kiêu ngạo khi thành công cũng không nản lòng trước thất bại.

Con giáp tuổi Tuất luôn quan niệm rằng thất bại là cơ hội để họ học hỏi, tích lũy kinh nghiệm vững vàng hơn trong tương lai.

10 ngày cuối năm Nhâm Dần, 3 con giáp làm ăn phát đạt, tiền đếm mỏi tay-210 ngày cuối năm Nhâm Dần, con giáp tuổi Tuất đa phần đều làm ăn gặp thời, đón nhiều tin vui trong sự nghiệp.

10 ngày cuối năm Nhâm Dần, người tuổi Tuất đa phần đều làm ăn gặp thời, đón nhiều tin vui trong sự nghiệp. 

Những người làm dịch vụ, kinh doanh đều có hàng hóa bán chạy, doanh thu tăng đều. Người tuổi này được cả cấp trên và khách hàng khen ngợi.

Một số người làm công ăn lương cũng có thể kiếm tiền nhờ nghề tay trái. Họ được dự báo sẽ có bước ngoặt trong sự nghiệp. Người tuổi này có nhiều nguồn thu, tiền bạc ào ào chảy vào túi, đón Tết no ấm, thịnh vượng như mong đợi.

Con giáp tuổi Dậu
Theo tử vi 12 con giáp, đa phần người tuổi Dậu thường sở hữu tài năng hơn người, năng lực vững vàng. Họ biết kiềm chế tính nóng nảy, giữ hòa khí với tất cả mọi người.

Ngoài ra, con giáp tuổi Dậu còn rất tự chủ, tự lập, không bị ảnh hưởng bởi những người khác. Con giáp này tính tình quyết đoán, dám làm, dám chịu.

Người tuổi này sống tử tế, tốt bụng với mọi người. Chính vì vậy, khi gặp khó khăn, họ có quý nhân phù trợ, biến nguy thành an.

10 ngày cuối năm Nhâm Dần, 3 con giáp làm ăn phát đạt, tiền đếm mỏi tay-3Tử vi học có nói, đa phần người tuổi Dậu thường sở hữu tài năng hơn người, năng lực vững vàng.

10 ngày cuối năm Nhâm Dần, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu thuận lợi nhờ được sao tốt chiếu mệnh.

Con giáp này biết dùng tài ăn nói để lấy lòng khách hàng, cấp trên. Người nào có thêm nghề tay trái sẽ nhận được nhiều hợp đồng trong tuần này. Trong khi đó, người làm trồng trọt, chăn nuôi cũng có mùa màng tốt tươi, nông sản bán được giá.

Người tuổi này đầu tư kinh doanh, có nhiều cơ hội thu lời khả quan như dự kiến. Người tuổi này làm công ăn lương cũng đạt thành tích cao, được cấp trên trọng thưởng, đón Tết đủ đầy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/10-ngay-cuoi-nam-nham-dan-3-con-giap-lam-an-phat-dat-tien-dem-moi-tay-20230110173428407.htm

Tuổi Thìn

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.