10 ngày tới, 4 con giáp bất ngờ đổi vận, sự nghiệp tài lộc đều 'lên hương'

4 con giáp sau đây sẽ được thần tài chiếu cố nên nhận được nhiều may mắn về sự nghiệp, tiền bạc trong 10 ngày tới.

4 con giáp sau đây sẽ được thần tài chiếu cố nên nhận được nhiều may mắn về sự nghiệp, tiền bạc trong 10 ngày tới.

Tuổi Ngọ

Theo đánh giá chung của các chuyên gia tử vi, trong những tháng gần đây, tài vận của người tuổi Ngọ khá ổn định. Tuy nhiên, khoảng 10 ngày tới mới là thời điểm Ngọ thăng hoa nhất về sự nghiệp lẫn tiền bạc. Thu nhập của tuổi Ngọ sẽ tăng lên theo đúng năng lực vốn có. Vì vậy, hãy tận dụng tất cả các cơ hội mà mình có được để kiếm thật nhiều tiền lấp đầy túi.

10 ngày tới, 4 con giáp bất ngờ đổi vận, sự nghiệp tài lộc đều lên hương-1

Tuổi Sửu

Trời sinh tuổi Sửu là những người làm việc chăm chỉ trong sự nghiệp, không ngừng tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân cũng như đầu tư nhiều công sức vào công việc. Đối với người tuổi Sửu, họ không quá tham lam trong việc thăng quan tiến chức. Nhưng thời gian tới, Sửu sẽ có cơ hội kiếm tiền và được nâng đỡ, có muốn nghèo cũng khó.

10 ngày tới, 4 con giáp bất ngờ đổi vận, sự nghiệp tài lộc đều lên hương-2

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu luôn chăm chỉ cần mẫn trong công việc cũng như cuộc sống. Tử vi học có nói, những khó khăn của Dậu chỉ là nhất thời, càng về già Dậu sẽ gặp được quý nhân và ổn định hơn. Thời gian tới, vận may của Dậu khá tốt để phát triển sự nghiệp. Dựa vào nỗ lực của bản thân, Dậu sẽ có cơ hội đi lên. Tuy nhiên, Dậu cũng có nhiều đối thủ cạnh tranh nên cần cẩn trọng. Hãy nhớ, việc giúp đỡ người xung quanh cũng là "bàn đạp" để Dậu phát triển bản thân.

Tuổi Hợi

Trong năm Kỷ Hợi 2019 này, cuộc sống tuổi Hợi có nhiều biến động, những tháng đầu năm khá vất vả và buồn nhưng cuối năm mọi việc sẽ được giải quyết. Trong vài ngày tới, Hợi sẽ được thần tài trợ giúp, quý nhân phù trợ. Cộng thêm tinh thần của người tuổi Hợi tốt nên công việc từ đó lên hương rõ ràng. Tiền bạc của tuổi Hợi rủng rỉnh nên dễ dàng giải quyết mọi vấn đề. Tử vi học cho hay, thời gian này là cơ hội hiếm để Hợi kinh doanh và tăng doanh thu, tiền bạc.

10 ngày tới, 4 con giáp bất ngờ đổi vận, sự nghiệp tài lộc đều lên hương-3

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Công lý & xã hội


3 con giáp đổi vận

con giáp tài lộc

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.