Tuần 1 tháng 11, 6 con giáp rũ bỏ vận đen, may mắn hơn người, sự nghiệp tài lộc đều thăng hoa

Trong tuần đầu tháng 11, có 6 con giáp được Thần tài chiếu cố vì thế sẽ đón nhận nhiều may mắn.

Trong tuần đầu tháng 11, có 6 con giáp được Thần tài chiếu cố vì thế sẽ đón nhận nhiều may mắn. Hãy xem bạn có nằm trong số 1 trong 6 con giáp may mắn này hay không nhé.

Tuổi Mão

Tuổi Mão đã có một năm 2019 thành công nhất trong đường tài lộc. Hầu như con giáp này lúc nào cũng trong trạng thái dư dả, không lo lắng thiếu thốn.

Tuần 1 tháng 11, 6 con giáp rũ bỏ vận đen, may mắn hơn người, sự nghiệp tài lộc đều thăng hoa-1
Số tiền tích kiệm trong suốt 1 năm qua mà tuổi Mão có được đã được 1 khoản kha khá. Nếu biết đầu tư cộng với sự may mắn trong tháng 11, sự nghiệp và tài lộc của tuổi Mão sẽ dễ dàng phất lên như diều gặp gió.

Vào tuần đầu tháng 11, bản mệnh của tuổi Mão không mấy trắc trở. Nếu là người làm kinh doanh, con giáp này sẽ thu được một khoản lợi nhuận lớn, đầu tư đâu lãi đó. Còn nếu làm văn phòng, đây cũng là thời điểm để tuổi Mão thể hiện tài năng của mình trong công việc.

Tuổi Mùi

Cuối năm Kỷ Hợi, tử vi học cho thấy, tài vận của tuổi Mùi cũng phất lên không kém so với tuổi Mão. Đầu tuần 1 tháng 11, tuổi Mùi gặp may mắn cả về đường công danh lẫn tài lộc. Bản mệnh cho thấy, những khó khăn trước đó mà con giáp này gặp phải đều được giải quyết hết.

Dù có một chút cản trở từ những kẻ tiểu nhân nhưng vì sự thông minh, nhanh nhẹn nên con giáp này đã thoát được những khó khăn.

Tuần 1 tháng 11, 6 con giáp rũ bỏ vận đen, may mắn hơn người, sự nghiệp tài lộc đều thăng hoa-2
Đi kèm với sự may mắn trong công danh là tài lộc của tuổi Mùi cũng thăng hoa rạng ngời. Vì tiền bạc dư dả và sự may mắn có được nên tuần này tuổi Thìn hãy thử mạnh dạn đầu tư để thu được lợi nhuận gấp bội.

Hãy lựa chọn những lĩnh vực mà mình am hiểu và yêu thích. Đồng thời luôn theo dõi sự biến động của thị trường như dừng đúng lúc và đúng chỗ là điều rất quan trọng.

Tuổi Tuất

Theo tử vi học, tuổi Tuất là người khá trọng tình nghĩa. Trong công việc, con giáp này thường bị tình cảm lấn át dẫn đến có những quyết định bồng bột và sai lầm. Đôi khi các ý kiến này còn có thể gây thiệt hại lớn cho công ty.

Nếu tuổi Tuất biết hạn chế khuyết điểm này, chắc chắn con giáp này sẽ sớm gặt hái được thành công.

Tuổi Tuất có khả năng phân tích tốt và xử lý việc rất nhanh nhẹn. Trong công việc, tuổi Tuất luôn là người đầu tiên nhìn thấy những khó khăn và những điểm sáng của các dự án. Vì thế, thành công đến sớm với tuổi Tuất không phải là điều đáng ngạc nhiên.

Tuần 1 tháng 11, 6 con giáp rũ bỏ vận đen, may mắn hơn người, sự nghiệp tài lộc đều thăng hoa-3
Tuần 1, tháng 11 được xem là thời điểm may mắn trong năm đối với những người tuổi Tuất. Nếu biết tận dụng, đây sẽ là thời cơ tốt để phát triển bản thân. Đồng thời, cơ hội này còn có thể giúp tuổi Tuất trở nên giàu có hơn.

Tuổi Thìn

Năm 2019 được xem là năm tuổi Thìn gặp nhiều may mắn, thành công nhất trong số 12 con giáp. Với sự trách nhiệm, thông minh, nhanh nhẹn, tuổi Thìn luôn hoàn thành sớm các công việc được giao.

Vì vậy, tuổi Thìn luôn được cấp trên tin tưởng để giao phó các nhiệm vụ quan trọng, và luôn được đồng nghiệp kính trọng và nể phục.

Tuần 1 tháng 11, 6 con giáp rũ bỏ vận đen, may mắn hơn người, sự nghiệp tài lộc đều thăng hoa-4
Theo các chuyên gia tử vi, dù làm trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào, tuổi Thìn đều nhận được sự may mắn trong đường tài lộc.

Đặc biệt, trong tuần 1 tháng 11, nếu kết hợp làm ăn với tuổi Tý và tuổi Thân thì sự nghiệp của tuổi Thìn sẽ ngày càng phất lên như diều gặp gió, phát triển không ngừng.

Tuổi Thân

Tử vi phương Đông luận rằng, trong tháng 11, sự nghiệp của tuổi Thân dễ thành công rực rỡ. Nhất là tuần đầu tiên của tháng 11, một cơ hội lớn có thể đến với con giáp này. Với con giáp tuổi Thân đang làm trong lĩnh vực kinh doanh, bản mệnh cho thấy thời cơ phát tài đã đến.

Tuần 1 tháng 11, 6 con giáp rũ bỏ vận đen, may mắn hơn người, sự nghiệp tài lộc đều thăng hoa-5
Tuy nhiên, tuổi Thân không nên chi tiêu quá nhiều. Điều này có thể gây ra sự khó khăn dẫn đến thiếu hụt tài chính vào cuối tháng 11. Giữa tháng 11 cũng sẽ là thời điểm hơi khó khăn đối với tuổi Thân bởi có nhiều chuyện không mấy sáng sủa có thể xảy ra.

Bạn nên chuẩn bị kỹ càng từ tuần đầu của tháng này và nên tận dụng tất cả các cơ hội mà mình có được để kiếm thật nhiều tiền về túi.

Tuổi Hợi

Theo đánh giá chung của các chuyên gia tử vi, thời điểm cuối năm diễn ra không tốt lắm với những người tuổi Hợi. Song chỉ riêng tháng 11, tuần đầu tháng 11 sẽ là thời gian sinh nhiều tài lộc nhất.

Nhờ có những nguồn thu nhập riêng mà Hợi có thể thoải mái mua sắm và chi tiêu. Tuy nhiên, bạn vẫn nên dành 1 khoản để tiêu cho những việc quan trọng vào cuối tháng.

Tuần 1 tháng 11, 6 con giáp rũ bỏ vận đen, may mắn hơn người, sự nghiệp tài lộc đều thăng hoa-6
Cơ hội kiếm tiền của tuổi Hợi ở khoảng thời gian đầu tuần 1 tháng 11 rất lớn. Tuy nhiên, nếu bạn không biết tận dụng triệt để, mọi thứ sẽ tuột mất.

Ngoài ra, bạn hãy suy nghĩ thật kỹ càng trước khi đưa ra bất kỳ sự lựa chọn nào. Nếu không thận trọng giải quyết từng bước 1, con giáp này có thể gặp sai lầm nếu nóng vội.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, mong cầu độc giả luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Theo Thế giới trẻ


con giáp được thần tài chiếu cố

con giáp may mắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.